Tin tức - HOBIWOOD.COM https://hobiwood.com/tin-tuc Hobi Wood là nhà nhập khẩu phân phối thi công gỗ nhựa hàng đầu tại Việt Nam . Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline : 0916885693 để được tư vấn . Fri, 03 May 2024 10:33:53 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.5.2 https://hobiwood.com/wp-content/uploads/2023/05/cropped-logo-hobiwood-32x32.jpg Tin tức - HOBIWOOD.COM https://hobiwood.com/tin-tuc 32 32 Báo giá thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời mới nhất 2024 https://hobiwood.com/bao-gia-thi-cong-san-go-ngoai-troi.html https://hobiwood.com/bao-gia-thi-cong-san-go-ngoai-troi.html#respond Tue, 28 Jun 2022 07:34:45 +0000 https://hobiwood.com.vn/?p=790 Sàn gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu trong những năm gần đây được người tiêu dùng lựa chọn để thay thế cho gỗ tự nhiên. Với điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều, đồ gỗ dễ bị ẩm mốc sau một thời gian sử dung. Sàn gỗ nhựa ngoài trời ra...

Bài viết Báo giá thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời mới nhất 2024 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Sàn gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu trong những năm gần đây được người tiêu dùng lựa chọn để thay thế cho gỗ tự nhiên. Với điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều, đồ gỗ dễ bị ẩm mốc sau một thời gian sử dung. Sàn gỗ nhựa ngoài trời ra đời mang đến độ bền cao, giúp ngoại thất công trình đẹp và tuổi thọ lâu bền. Vậy sàn gỗ nhựa ngoài trời là gì? Ứng dụng của sàn nhựa ngoài trời như thế nào? Và bảng báo giá sàn gỗ nhựa ngoài trời chi tiết mới nhất 2024 là bao nhiêu? Tất cả sẽ được Hobi Wood giúp bạn trả lời ở bài viết dưới đây!

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Sàn gỗ nhựa ngoài trời (hay còn gọi là sàn gỗ công nghiệp Composite, gỗ nhựa ngoài trời) là loại sàn gỗ được được sản xuất với cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên, bột nhựa, và các chất phụ gia an toàn, không độc hại. Sàn gỗ nhựa ngoài trời được ứng dụng trong lót sàn ngoài trời, làm giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời – Pergola, làm hàng rào/cổng rào, ốp trần/ốp tường ngoài trời… Ngoài ra gỗ nhựa ngoài trời cũng có thể gọi là vật liệu tổng hợp nhựa sợi tự nhiên hoặc nhựa gia cố bằng sợi tự nhiên.

 

sàn gỗ ngoài trời hobiwood m2

Sự kết hợp giữa bột gỗ và bột nhựa giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nếu bột gỗ thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên, tiết kiệm nhiên liệu … thì bột nhựa lại có khả năng chịu nước, chịu nhiệt cao, chống mối mọt, không cong vênh, không phai màu, đẹp hơn, đáp ứng được tính thẩm mỹ. Ngay với những khách hàng dù cẩn thận và khó tính nhất thì sàn gỗ nhựa vẫn được đánh giá cao.

Cấu tạo của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Như tên gọi của sản phẩm này cũng đã nói lên cấu tạo của sàn gỗ nhựa ngoài trời gồm 3 phần:

  1. Hạt nhựa: bao gồm nhựa mới hoặc nhựa phế thải được làm từ polyetylen, polyvinyl clorua, polypropylen, v.v.
  2. Bột gỗ: bao gồm bột giấy tre, mùn cưa, bột gỗ xay. Những vật liệu này được sử dụng để tạo ra các sản phẩm hữu ích.
  3. Các chất phụ gia khác: bao gồm chất ổn định UV, chất tạo bọt và chất bôi trơn, chất tạo màu, chất kết nối, v.v.

Ba loại vật liệu trên sẽ được xử lý đùn nguyên liệu để tạo thành một tấm ván dài và cứng, mẫu mã đẹp mà chúng ta thường gọi là sàn nhựa giả gỗ. Sàn gỗ nhựa ngoài trời xuất hiện tại Việt Nam hơn 10 năm, được các công ty xây dựng lớn và nổi tiếng lắp đặt cho ban công, sân vườn, hồ bơi,…

Ưu điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời Hobi Wood

Trong những năm gần đây, sàn gỗ nhựa ngoài trời đã dần chiếm thị trường rộng lớn trong ngành xây dựng với những đặc tính nổi bật của nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Đa dạng mẫu mã: Sàn nhựa ngoài trời có nhiều kiểu dáng (từ gam màu tự nhiên cho đến những mẫu hoa tinh tế). Từ đó khách hàng dễ dàng hơn trong chọn lựa mẫu mã theo phong cách/sở thích của mình.
  • Hạn chế tối đa cong vênh: Sàn gỗ nhựa ngoài trời composite có kết cấu bền chắc, hạn chế tình trạng co ngót, cong vênh sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Ngăn ngừa nguy cơ trơn trời: Nhờ quá trình gia công chất lượng cao, cùng với bề mặt sàn gỗ có độ ma sát tốt nên chống trơn trượt hiệu quả, kể cả trong mong trường có ẩm ướt.
  • Chống thấm nước tốt: Với công nghệ hiện đại được ứng dụng trong sản xuất, sàn nhựa composite có khả năng chống nước tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi trời mưa hay các tác động với nước khác. Hơn nữa, các chuyên gia đã nghiên cứu về khả năng thấm nước của sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ nhựa ngoài trời. Sau 30 ngày nghiên cứu, kết quả cho thấy khi sàn gỗ tự nhiên ngâm nước là 7% thì con số này đối với sàn gỗ nhựa ngoài trời chỉ là 3%. Điều này làm gia tăng độ bền của sản phẩm trong thời gian sử dụng.
  • Có nhiều màu sắc đẹp, tự nhiên cho khách hàng lựa chọn như Black Charcoal, Vibrant Yellow, OKA Brown, Maple Leaf Red.
  • Chống cháy tốt: Sàn gỗ nhựa ngoài trời có cấu tạo từ nhựa nên có thể chống cháy tốt và có thể sử dụng an toàn trong môi trường dễ cháy nổ.
  • Độ bền màu cao: Áp dụng công nghệ chống phai màu cho sàn gỗ nhựa ngoài trời. Điều này giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài như ánh nắng mặt trời, duy trì được màu sắc sau quá trình sử dụng.
  • Hạn chế tối đa các mối mọt và mục nát do côn trùng và môi trường ẩm ướt gây ra nhờ công nghệ tiên tiến trong quá trình gia công sản phẩm.
  • Sàn gỗ ngoài trời đạt tiểu chuẩn an toàn E0, sản xuất từ mạt gỗ tự nhiên và hạt nhựa PE không phát khí thải chất độc ra môi trường.

sàn gỗ nhựa ngoài trời vĩnh long 03

Ngoài ra, nếu như sàn gỗ tự nhiên dễ trầy xước và sàn đá hoa dễ trơn trượt thì sàn gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm khắc phục được hai khuyết điểm trên. Vì không thấm nước nên bề mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời luôn khô ráo, không trơn trượt đảm bảo an toàn.

Hơn nữa, quá trình thi công và lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cũng khá đơn giản, bạn không cần máy móc cồng kềnh, cũng như không quan trọng việc sử dụng công nhân lành nghề. Điều bạn cần là có chút thời gian rảnh rỗi và chỉ cần chăm sóc một chút với máy khoan. Với lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời, bạn có thể sử dụng thời gian và nhân lực của chính gia đình mình để tiết kiệm chi phí.

Nhược điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật mà sàn nhựa ngoài trời mang lại, thì nó vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau:

  • So với gỗ tự nhiên thì vân sàn nhựa ngoài trời không bằng gỗ tự nhiên, đồng thời tính thẩm mỹ cũng chưa cao bằng.
  • Giá của sàn gỗ ngoài trời cũng không quá rẻ so với những loại vật liệu truyền thống.
  • Thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời cần những thợ có tay nghề cao, đồng thời các công trình có sử dụng khung kẽm thì đòi hỏi thợ xung phải biết về hàn xì cơ khí.

Kích thước sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời có nhiều loại kích thước khác nhau thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn phù hợp với các công trình xây dựng ở các vùng miền khác nhau. Có các kích thước cơ bản sau:

PHÂN LOẠI KÍCH THƯỚC (dày x rộng x dài)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời lỗ vuông 145 145 x 21 x 2900 mm
Sàn gỗ nhựa ngoài trời lỗ tròn 140 25 x 140 x 2200mm
Sàn gỗ vỉ nhựa ngoài trời 22.5 x 300 x 300 mm

Lưu ý: Mỗi loại sẽ có kết cấu khác nhau nên khả năng chịu lực cũng sẽ khác nhau và điều này cũng làm ảnh hưởng đến giá thành của từng loại gỗ nhựa ngoài trời. Và hiện nay Hobi Wood cung cấp nhiều loại vật liệu xây dựng, nhiều kiểu dáng và giá cả khác nhau.

 

sàn gỗ ngoài trời hobiwood m3
Sàn gỗ nhựa ngoài trời có nhiều kích thước cho quý khách lựa chọn

Với các đặc tính của sàn gỗ ngoài trời đã giúp nó trở thành lựa chọn cho nhiều công trình. Để lắp đặt sàn nhựa giả gỗ ngoài trời composite, ngoài ván nhựa giả gỗ còn cần có các phụ kiện sàn gỗ hỗ trợ đi kèm như chốt nối, thanh đà nhựa giả gỗ,…. Để việc lắp đặt được chính xác và đẹp mắt thì bạn cần chú trọng đến kích thước và chất lượng của các loại phụ kiện này.

sàn gỗ ngoài trời

Sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời Hobi Wood

Bảng báo giá sàn gỗ nhựa ngoài trời Hobi Wood

Giá của gỗ nhựa ngoài trời sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng, chủng loại, cấu tạo của từng loại. Vậy Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá bao nhiêu 1m2? Mời quý khách và các bạn tham khảo bảng giá sàn gỗ nhựa ngoài trời Hobi Wood.

BẢNG BÁO GIÁ SÀN GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI 2024

STT Tên sản phẩm Hình ảnh Chi tiết sản phẩm Đơn giá
1 Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Tròn – Màu Vibrant Yellow Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Tròn - Màu Vibrant Yellow Độ dày: 25 mm

Chiều rộng: 140 mm

Chiều dài: 2200 mm

849.000đ/M2 – 272.000/Mét dài
2 Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Tròn – Màu OKA Brown Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Tròn - Màu OKA Brown Độ dày: 25 mm

Chiều rộng: 140 mm

Chiều dài: 2200 mm

 

849.000đ/M2 – 272.000/Mét dài
3 Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Vuông – Màu Black Charcoal Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Vuông - Màu Black Charcoal Độ dày: 25 mm

Chiều rộng: 140 mm

Chiều dài: 2200 mm

825.000đ/M2 – 254.000/Mét dài
4 Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Vuông – Màu Maple Leaf Red Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Vuông - Màu Maple Leaf Red Độ dày: 25 mm

Chiều rộng: 140 mm

Chiều dài: 2200 mm

825.000đ/M2 – 254.000/Mét dài
5 Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Vuông – Màu OKA Brown Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Vuông - Màu OKA Brown Độ dày: 25 mm

Chiều rộng: 140 mm

Chiều dài: 2200 mm

825.000đ/M2 – 254.000/Mét dài
6 Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Vuông – Màu Vibrant Yellow Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lỗ Vuông - Màu Vibrant Yellow Độ dày: 25 mm

Chiều rộng: 140 mm

Chiều dài: 2200 mm

825.000đ/M2 – 254.000/Mét dài
7 Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Hobiwood – Màu Vibrant Yellow Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Hobiwood - Màu Vibrant Yellow Độ dày: 22.5 mm

Chiều rộng: 300 mm

Chiều dài: 300 mm

79,500đ/Vỉ – Thi công trọn gói: Liên hệ
8 Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Hobiwood – Màu Maple Leaf Red Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Hobiwood - Màu Maple Leaf Red Độ dày: 22.5 mm

Chiều rộng: 300 mm

Chiều dài: 300 mm

79,500đ/Vỉ – Thi công trọn gói: Liên hệ
9 Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Hobiwood – Màu Oak Brown Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Hobiwood - Màu Oak Brown Độ dày: 22.5 mm

Chiều rộng: 300 mm

Chiều dài: 300 mm

79,500đ/Vỉ – Thi công trọn gói: Liên hệ
10 Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Hobiwood – Màu Black Charcoal Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Hobiwood - Màu Black Charcoal Độ dày: 22.5 mm

Chiều rộng: 300 mm

Chiều dài: 300 mm

79,500đ/Vỉ – Thi công trọn gói: Liên hệ

Phụ kiện thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời:

  • Nẹp sàn gỗ ngoài trời Hobiwood(45x45x3000): 195,000đ/thanh
  • Nẹp sàn gỗ ngoài trời Hobiwood(40*60*2200): 143,000đ/thanh
  • Thanh đà nhựa sàn gỗ ngoài trời (1m2 sàn 4m dài đà): 92,000đ/thanh
  • Chốt nhựa + vít inox (1m2 sàn dùng 26 bộ chốt): 2,500/bộ

LƯU Ý: Tùy thuộc vào mỗi loại công trình (có diện tích và địa điểm thi công khác nhau) thì sẽ có mức mỗi giá khác nhau. Vì thế để biết giá thi công sàn gỗ cho công trình của mình, quý khách hãy LIÊN HỆ với Hobi Wood để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Và so với nhiều loại vật liệu lát nền khác như sàn gỗ tự nhiên, đá granit… thì giá thành mà sàn gỗ nhựa ngoài trời đưa ra khá cạnh tranh, phù hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời có tốt không? Thời hạn sử dụng là bao lâu?

Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Ngay cả khi không nhìn vào số lượng sàn gỗ nhựa được tiêu thụ trên thị trường. Với những đặc điểm cấu tạo và ưu điểm đã giới thiệu ở trên, có thể thấy sàn gỗ nhựa ngoài trời đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu, chủ đầu tư.

Hiện nay, sàn gỗ nhựa ngoài trời được dùng cho các công trình xây dựng từ nhà ở cho đến biệt thự sân vườn, nhà hàng, bể bơi, khách sạn, khu du lịch, bến cảng …

Vậy vật liệu này có thể tồn tại trong bao lâu?

Nếu sàn gỗ ngoài trời được làm sạch và bảo dưỡng đúng cách, nó có thể kéo dài đến 15-20 năm. Và gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chịu được nhiệt độ cao tới 120 độ C hoặc thấp nhất là -30 độ.

Thời gian bảo hành sàn gỗ nhựa ngoài trời là bao lâu?

Sàn nhựa ngoài trời Hobi Wood thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Với chất lượng tốt nhất, chi phí bảo dưỡng không quá cao, thời gian bảo hành của sàn gỗ nhựa ngoài trời là từ 10 – 20 năm. Vì thế sàn nhựa giả gỗ là lựa chọn ưu tiên cho nhiều chủ nhà đầu tư sử dụng trong nhiều công trình xây dựng.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ thi công – lắp đặt chuyên nghiệp. Hobi Wood tự tin đủ năng lực để đảm nhiệm ở tất cả các dự án lớn nhỏ mà khách hàng yêu cầu.

Đội ngũ tư vấn viên Hobi Wood luôn hỗ trợ khách hàng 24/7. LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời. 

Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại

Sàn gỗ ngoài trời được khai thác từ rừng, trải qua quá trình ép đùn ép tạo ra những dải gỗ có độ bền cao, loại bỏ các chất độc hại và côn trùng trong gỗ tạo nên những dải gỗ có tính thẩm mỹ cao như sàn gỗ tự nhiên. Ngoài ra, sàn nhựa ngoài trời còn có đặc tính chống mối mọt, không cong vênh, không trơn trượt, không phai màu, độ giãn nở nhỏ.

Thiết kế màu sắc sống động

Hầu hết các loại gỗ nhựa ngoài trời gồm 4 màu truyền thống với các mức độ đậm nhạt khác nhau như: cafe, nâu đỏ, nâu nhạt, vân gỗ.

Có màu sắc đa dạng, sản phẩm này được ưa chuộng vì tính thiết thực và dễ phối màu cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau.

Làm sạch nhanh chóng và tiết kiệm chi phí bảo trì

Việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ thiết kế máng xối đặc biệt với độ hút chân không thấp và khả năng chống nước 100%. Bạn không phải lo lắng về sản phẩm sàn gỗ nhựa composite ngoài trời bị cong vênh hay tạo bọt mỗi khi vệ sinh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền!

Vì vậy, mỗi khi muốn vệ sinh sản phẩm, bạn chỉ cần dùng nước xà phòng, lau sạch là sản phẩm lại đẹp như ban đầu, thật đơn giản phải không nào?

Ứng dụng của sàn gỗ nhựa ngoài trời trong các công trình

Với những ưu điểm vượt trội trên, sàn gỗ ngoài trời đang là vật liệu được người dùng và các kỹ sư thiết kế kiến ​​trúc quan tâm nhất. Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, sàn gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng rộng rãi trong trang trí tường ngoại thất. Sau đây là một số ứng dụng do các sản phẩm của sàn nhựa giả gỗ mang lại.

Sàn gỗ nhựa hồ bơi ngoài trời

Sàn gỗ nhựa được dùng lát hồ bơi, hồ bơi mini, lát xung quanh hồ bơi. Đây là một trong những công trình phát huy tối đa khả năng chống trơn trượt của vật liệu sàn gỗ nhựa ngoài trời.

sàn gỗ lát quanh hồ bơi
Sàn gỗ lát quanh hồ bơi

Do giá thành rẻ và khả năng chống thấm cao nên sàn gỗ nhựa hồ bơi ngoài trời sẽ không bị trơn trượt khi đi lại. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp tăng thêm vẻ đẹp, thu hút sự chú ý và làm cho bể bơi gia đình trở nên đẳng cấp hơn.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời dùng trong Nhà hàng – Khách sạn – Khu nghỉ dưỡng

Ngày nay, hầu hết các nhà hàng – khách sạn hay khu nghỉ dưỡng đều sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời thay vì gỗ hay đá như ngày xưa. Khi sử dụng hai chất liệu là đá và gỗ tự nhiên thì chi phí khá cao nên gỗ nhựa là giải pháp mới cho công trình. Sàn gỗ khách sạn, resort dùng để bố trí hành lang, lối đi, sân thượng, ban công, nhà tắm …

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ giúp đơn vị thiết kế tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn giữ được nét thẩm mỹ sang trọng giúp thu hút người qua đường.

sàn gỗ resort
Sàn gỗ resort – Khu nghỉ dưỡng

Sàn gỗ sân vườn

Hầu như trước đây, sân vườn chủ yếu được lát đá làm lối đi nhưng ngày nay gỗ nhựa đã được đưa vào làm lối đi cứng cáp hơn và cho cảm giác êm ái, không trơn trượt như sàn gạch. Với những tấm gỗ nhựa ngoài trời, sân vườn sẽ trở nên đẹp và hoàn hảo hơn.

sàn gỗ sân vườn

Không những vậy, lúc trước người ta thường sử dụng đá và gỗ tự nhiên để ốp mặt tiền bên ngoài. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sản phẩm này có nhiều khuyết tật như cong vênh, rêu, mốc… và giá thành khá cao.

Đó là lý do tại sao nhờ sự ra đời của gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp thay thế hoàn hảo cho thiết kế ngoại thất ngôi nhà của bạn. Sử dụng ván lót sàn ngoài trời sẽ khắc phục được những khuyết điểm của gỗ tự nhiên. Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại nên màu sắc giống với gỗ tự nhiên ngoại trừ đường vân gỗ.

Nếu bạn muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà của mình thì sàn gỗ ngoài trời là một giải pháp có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí trong quá trình lắp đặt.

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

giàn hoa leo gỗ nhữa

Ngày nay, giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời còn là một cách trang trí không gian ngoài trời hiệu quả cho ngôi nhà của bạn. So với những mẫu ghế sedan khác, kệ hoa làm bằng gỗ nhựa giúp mang lại nét thẩm mỹ tự nhiên và độc đáo hơn.
Không thay đổi:

Thanh lam gỗ nhựa composite ngoài trời

gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

Thanh lam gỗ nhựa còn được dùng để trang trí và ốp trần mái hiên ngoài trời. Trước đây, các ngôi nhà đều dùng tôn để che mái hiên.

Trên thực tế, sử dụng tấm lợp thiếc sẽ khiến chúng ta cảm thấy nóng bức, nhưng sử dụng sản phẩm thanh lam gỗ nhựa ngoài trời sẽ khiến bạn hài lòng hơn. Tấm nhựa giả gỗ ngoài trời tạo cảm giác thoáng mát do màu sắc tự nhiên của các tấm gỗ. Chất liệu này có khả năng cách nhiệt giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong thời tiết nắng nóng.

Cổng gỗ nhựa ngoài trời

Cổng gỗ nhựa ngoài trời là cổng được làm bằng vật liệu composite nhìn bề ngoài giống gỗ tự nhiên nhưng thực chất được làm từ nhựa và sợi gỗ. Nó được thiết kế để sử dụng ngoài trời và đây là giải pháp thay thế thân thiện với môi trường và ít cần bảo trì cho cổng gỗ tự nhiên truyền thống.

cổng gỗ nhựa ngoài trời

Cổng gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chống chịu thời tiết, mục nát, côn trùng và phai màu nên rất lý tưởng để sử dụng ở những khu vực có độ ẩm cao như gần bể bơi hoặc nơi có khí hậu mưa nhiều. Chúng cũng có khả năng chống trầy xước và móp méo, khiến chúng trở thành sự lựa chọn bền bỉ cho những khu vực có nhiều người qua lại.

Ngoài ra gỗ nhựa ngoài trời còn được dùng làm vật liệu trang trí cho hạng mục công trình ngoài trời khác như: Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời. Quý khách xem chi tiết ở bài viết Gỗ Nhựa Ốp Trần Ngoài Trời.

Hướng dẫn cách thi công sàn gỗ ngoài trời đơn giản và dễ làm

Dựa trên lý thuyết thì việc thi công sàn gỗ ngoài trời tương đối đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị mặt bằng, khung xương và các phụ kiện như vít, chốt là có thể tiến hành thi công lắp đặt.

Nhưng thực tế thì không phải vậy!

Bởi khi thực hiện bắt kỳ công trình nào cũng sẽ có nhiều vấn đề cần được xử lý. Bạn cần kiểm tra khu vực thi công – lắp đặt sàn gỗ nhựa có được bằng phẳng chưa, có ẩm mốc… Nếu có cần phải tiến hành bố trí lại.

Và đối với những dự án lớn, khối lượng công việc cũng sẽ nhiều lên. Lúc này đòi hỏi đội ngũ thi công cần có nhiều kinh nghiệm, thực hiện chuyên nghiệp. Từ đó mới đảm bảo được độ bền của kết cấu, tính thẩm mỹ của công trình khi hoàn thành.

Hơn nữa, để quá trình thi công gỗ nhựa ngoài trời đạt kết quả cao nhất, cần đảm bảo 2 tiêu chí dưới đây:

1. Tính toán khối lượng vật tư và phụ kiện sàn gỗ ngoài trời

Để có thể tính toán được khối lượng vật tư được chính xác và phù hợp với ngân sách của chủ đầu tư trong từng hạng mục thì cần phải có những thông tin thực tế qua quá trình khảo sát. Vì thế bạn cần cung cấp những số liệu chính xác cho bên dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa composite.

2. Chuẩn bị đầy đủ các vật tư để lắp đặt sàn gỗ nhựa

Các loại vật tư cần chuẩn bị cho quá trình thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời bao gồm:

  • Sàn gỗ nhựa ngoài trời: Bạn có thể tham khảo lựa chọn một số sản phẩm trên trang web của Hobi Wood TẠI ĐÂY.
  • Phần khung xương: Bạn có thể chọn thanh có kích thước 30x30mm, 30x60mm. Hoặc có thể thay thế bằng các thanh sắt hay inox, tùy theo nhu cầu thực tế và chi phí của bạn.
  • Chốt kết nối: Loại này được thiết kế để sử dụng trong việc kết nối giữa hai tấm ván sàn nhựa gỗ ngoài trời.
  • Đinh vít: Được sử dụng để cố định chốt kết nối vào thanh đà. Bạn có thể sử dụng đinh vít inox hoặc sắt tùy theo từng hạng mục thi công. Để đảm bảo độ bền cho công trình, bạn nên chọn các loại vít cao cấp.
  • Một số vật liệu khác như: xô nhựa, nẹp góc hình chữ V

Có thể bạn chưa biết – Xem thêm các bài viết: Nẹp sàn gỗ, Nẹp sàn nhựa

thi công sàn gỗ ngoài trời

Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng dụng cụ và mặt bằng, công trình thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời được tiến hành theo trình tự.

Bước 1: Khảo sát mặt bằng

Trước khi tiến hành thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời, người thợ cần kiểm tra đầy đủ các yếu tố sau:

  • Chiều rộng, chiều rộng được lát
  • Nền nhà có vuông không?
  • Gạch bắt đầu từ đâu?
  • Chia các bậc gỗ để đảm bảo kỹ thuật hạn chế thất thoát, hư hỏng
  • Độ dốc nước có đảm bảo không? Rảnh thoát nước sau khi lắp đặt.

Bước 2: Cài đặt Hệ thống khung

thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

Xem thêm bài viết : Khung xương sàn gỗ ngoài trời

Lắp đặt dầm cố định trên sàn, khoảng cách giữa các thanh cốt thép là 250-300mm (Lưu ý nếu sàn và dầm không thẳng đứng thì nên rút ngắn khoảng cách trên). Đừng tạo những khoảng trống quá rộng giữa các thanh gỗ, vì nó sẽ làm cong các thanh gỗ.

Các mối nối của các dải sàn phải được liên kết chặt chẽ với 2 thanh đà để đảm bảo các bậc thang trên các dải sàn không bị gãy. Bánh đà có thể được vặn vào trong và một nút chặn được sử dụng để giữ dầm xuống đất. Bạn cần chú ý:

  • Nếu hệ khung bằng sắt hộp cần hàn sàn thì nên sử dụng hộp inox 304 để chống han gỉ sau này.
  • Mẹo nhỏ là sử dụng 2 lớp sắt để xuống sàn dễ dàng hơn.

Bước 3: Lắp đặt các tấm sàn gỗ nhựa ngoài trời

Bắt đầu với ván sàn đầu tiên để biết hướng cài đặt. Điều chỉnh căn chỉnh và an toàn bằng các chân kết nối. Số lượng chốt trên mỗi dải phải phù hợp với chiều dài của các dải sàn gỗ và hệ khung. Chèn cốt thép tiếp theo vào hàng ghim và tiếp tục sử dụng ghim cho hàng tiếp theo.

Bước 4: Hoàn tất cài đặt

Sau khi hoàn tất việc lắp đặt cơ bản bề mặt sàn gỗ, bạn sẽ thực hiện các bước bổ sung sau để hoàn thành công việc thi công sàn gỗ ngoài trời:

  • Cắt, xẻ các đường vát mép của các không gian lắp đặt sàn gỗ.
  • Sử dụng các tấm ván, có góc 45 độ hoặc thẳng, chèn chốt vào các cạnh xung quanh không gian lắp đặt để che các lỗ hở và khung xương ở các đầu.
  • Trám và sơn lại các lỗ vít, sử dụng vít mặt để lắp đặt.

Hình ảnh công trình sàn gỗ nhựa ngoài trời đã thi công

gỗ nhựa ngoài trời khu du lịch biển Nha Trang
Gỗ nhựa ngoài trời khu du lịch biển Nha Trang
sàn gỗ nhựa ngoài trời sân golf
Sàn gỗ nhựa ngoài trời sân golf

sàn gỗ nhựa ngoài trời 01

sàn gỗ nhựa ngoài trời 02

sàn gỗ nhựa ngoài trời 03

sàn gỗ nhựa ngoài trời 04

sàn gỗ nhựa ngoài trời 05

Cách chọn sàn gỗ ngoài trời

Làm thế nào để bạn chọn một sàn gỗ chất lượng khi bạn phải mua? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra. Tại Việt Nam, thị trường sàn gỗ khá sôi động với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, trước sự phức tạp về chủng loại sản phẩm, nhiều người vẫn chưa biết cách chọn sàn gỗ chất lượng tốt. Để hiểu rõ vấn đề này Hobi Wood đã tổng hợp kinh nghiệm chọn mua sàn gỗ. Đừng bỏ lỡ ở phần tiếp theo này nha !

Xác định nhu cầu trước khi chọn sàn gỗ

Đầu tiên, để chọn được loại ván sàn phù hợp, bạn cần xác định nhu cầu của mình là gì. Dựa trên những nhu cầu này, có thể thiết lập các tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm. Bởi không phải cứ đắt là càng lợi. Nó phải phù hợp và đáp ứng các yêu cầu hiện tại của bạn. Chẳng hạn nếu bạn ở khu vực thường xuyên mưa nhiều, độ ẩm rất cao mà lựa chọn sàn gỗ tự nhiên là không phù hợp. Tuy nhiên, sàn gỗ tự nhiên là loại sàn cao cấp, chất lượng nhất nhưng lại không phù hợp với vị trí bạn đang ở. Do gỗ tự nhiên có đặc tính hút nước mạnh nên việc lắp đặt trong môi trường ẩm ướt sẽ dễ dẫn đến hiện tượng sàn bị trương nở, cong vênh.

Tầm quan trọng của việc xác định nhu cầu đặt lên hàng đầu khi lựa chọn sàn gỗ bền đẹp. Bạn cần biết mình cần gì thì mới chọn được sản phẩm phù hợp. Chỉ có phù hợp thì mới phát huy hết công năng và giá trị của sản phẩm.

Nên chọn loại sàn gỗ nào?

Sàn gỗ có rất nhiều loại và mẫu mã mà bạn có thể lựa chọn. Chúng có thể đáp ứng nhiều yêu cầu và phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Trên thị trường hiện nay có 3 loại sàn gỗ phổ biến là sàn tự nhiên, sàn công nghiệp và sàn gỗ nhân tạo. Mỗi loại phù hợp với nhu cầu và vị trí gạch khác nhau.

Sàn gỗ tự nhiên

Được cấu tạo 100% từ gỗ tự nhiên, đây là loại ván sàn cao cấp nhất mang lại giá trị thẩm mỹ sắc nét, đường vân sắc nét và màu sắc tươi sáng như gỗ thật. Mỗi tấm ván mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng không trộn lẫn tạo nên nét độc đáo nhất cho ngôi nhà. Độ bền của gỗ tự nhiên cũng rất cao, nếu bảo quản đúng cách có thể sử dụng trên 30 năm. Vì vậy, loại sàn này có giá cao nhất so với các loại khác. Chuyên phục vụ nhu cầu cao cấp, những tòa nhà sang trọng thể hiện giá trị cho mọi mục đích và đối tượng sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp

Loại sàn được người dùng ưa chuộng hơn cả là sàn gỗ công nghiệp. Được làm từ bột gỗ nghiền, ép thành tấm lõi gỗ đặc có dán giấy trang trí mô phỏng các thớ gỗ sống như gỗ thật. Loại sàn này mang lại giá trị thẩm mỹ tương đương với sàn tự nhiên nhưng lại có giá thành phải chăng hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí trong nhà cũng như các khu thương mại có lưu lượng trung bình đến cao vì nó có khả năng chống ma sát. rất tốt.

Sàn gỗ nhựa

Một lựa chọn khác cho khách hàng là sàn nhựa giả gỗ. Đây là loại sàn đa năng có giá thành khá rẻ nên cũng được nhiều người ưa chuộng. Được cấu tạo với thành phần chính là nhựa chịu nước, được phủ lớp vân gỗ trên bề mặt nên loại sàn này có thể lát ở những nơi có độ ẩm cao như nhà tắm hay khu vực ngoài trời. Đây là chức năng mà không loại sàn gỗ nào có thể đáp ứng được. Chính vì vậy sàn nhựa giả gỗ đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế ngoại thất, là sự lựa chọn không thể thiếu nếu bạn muốn mang lại sự sang trọng của gỗ cho những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Tùy vào nhu cầu sử dụng, vị trí lắp đặt và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 loại ván sàn trên để tô điểm thêm cho ngôi nhà của mình. Chúng đều có đặc điểm chung là có bề mặt vân gỗ sang trọng và độ bền cao. Một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho gạch lát nền.

Trước rất nhiều lựa chọn, để chọn được loại ván sàn phù hợp cho ngôi nhà của mình, bạn có thể tham khảo một số loại sàn gỗ chất lượng tốt sau đây sẽ phần nào giúp ích cho bạn.

Cần quan tâm xuất xứ sản phẩm

Kinh nghiệm thứ hai trong việc chọn mua sàn gỗ tốt là dựa vào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Trước thực tế thị trường có quá nhiều mẫu mã, hàng kém chất lượng trà trộn, bạn cần quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của ván sàn. Sàn có thông tin minh bạch, truy xuất nguồn gốc sẽ đảm bảo chất lượng và giúp bạn an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Hàng chính hãng sẽ minh bạch về nguồn gốc sản phẩm, được thể hiện đầy đủ trên hạn sử dụng và bao bì. Hình thức thể hiện rõ ràng, không bị xóa xóa, đầy đủ thông tin và thông số kỹ thuật. Thông thường sàn gỗ nhập khẩu từ nước ngoài phải qua dây chuyền kiểm soát chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên sẽ có chất lượng ổn định và vượt trội hơn so với các loại sàn thông thường khác. Dựa vào xuất xứ, bạn có thể xác định được phần nào độ tin cậy của sản phẩm.

Yếu tố đánh giá sản phẩm chất lượng?

Một tiêu chí rất quan trọng khác và được nhiều người quan tâm đó là chất lượng của sản phẩm khi lựa chọn tấm trải sàn. Chất lượng được quyết định bởi nhiều yếu tố như sau.

Về chất liệu

Chất liệu có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm. Chất liệu gỗ tùy theo chủng loại và tỷ trọng lõi sẽ mang đến những phân khúc chất lượng khác nhau. Gỗ càng đắt tiền, mật độ càng cao, chất lượng càng cao. Còn đối với sàn nhựa giả gỗ, việc sử dụng hạt nhựa nguyên sinh và sử dụng thành phần bột gỗ tự nhiên trong kết cấu sẽ đảm bảo độ an toàn và mang lại vẻ đẹp chân thực hơn cho ván sàn.

Về độ bền

Độ bền của ván sàn có thể được đo lường dựa trên thời gian bảo hành hoặc dựa trên cấp độ bền IC của sàn gỗ. Thông thường, ván gỗ công nghiệp cao cấp sẽ có tuổi thọ trung bình khoảng 20 năm, ván gỗ nhựa khoảng 15 năm, sàn tự nhiên từ 25 – 30 năm. Nếu dựa vào khả năng chịu tải để đánh giá chất lượng sản phẩm thì nên chọn sàn có khả năng chịu tải từ IC2 trở lên, đảm bảo tiêu chuẩn lắp đặt cho dân dụng và thương mại.

Về khả năng chống thấm nước

Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng khi lựa chọn sàn gỗ bền đẹp. Việt Nam là nước có khí hậu gió mùa, thường xuyên chịu mưa ẩm nên việc lựa chọn một loại ván lót sàn có khả năng chịu nước tốt sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ván sàn chất lượng cao có khả năng chịu nước sẽ hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, phồng rộp. Bạn có thể yên tâm khi lau sàn và trong trường hợp không may sàn bị ướt do nước tràn vào. Thông thường, sàn gỗ công nghiệp sẽ có khả năng chống thấm tốt hơn sàn tự nhiên. Sàn nhập khẩu có thể đạt tiêu chuẩn về độ giãn nở chỉ 6 – 7% khi gặp nước giúp sàn không bị hư hại nặng khi gặp sự cố, chỉ cần để khô tự nhiên và tiếp tục sử dụng. Đặc biệt, sàn nhựa giả gỗ có thể đáp ứng 100% tiêu chí chống thấm nước và có thể lắp đặt cho toàn bộ khu vực ngoài trời.

Chống mối mọt

Gỗ là vật liệu dễ bị mối mọt phá hoại, nếu không có biện pháp xử lý sau một thời gian sàn sẽ xuất hiện tiếng kêu cọt kẹt khi di chuyển do bị mục rỗng. Về lâu dài sẽ hư hỏng nặng không sử dụng được. Do đó, ngay từ đầu bạn nên chọn những loại ván lót sàn đã qua xử lý chống mối mọt, côn trùng để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau. Việc xử lý mối mọt cũng tương đối khó khăn nếu nền nhà của bạn bị tình trạng này.

Chống trầy xước

Tiêu chuẩn chống trầy xước và mài mòn được sử dụng trên sàn gỗ được ký hiệu là AC (Abrasion Criteria), bạn có thể xem thông số này trên bao bì hoặc thông tin từ nhà sản xuất. Chỉ số chống mài mòn có các mức từ AC1 – AC6. Đối với ứng dụng lắp đặt cho nhà ở và công trình thì chỉ cần chọn loại sàn từ AC3 trở lên là phù hợp, nếu lắp đặt cho công trình công cộng thì tùy theo mật độ giao thông của công trường mà có thể chọn loại từ AC4 trở lên. Thông thường, AC5 được sử dụng rộng rãi nhất ở các địa điểm có lưu lượng truy cập cao.

Xét tính thẩm mỹ của sàn gỗ?

Ngoài chất lượng thì tính thẩm mỹ cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng khi lựa chọn vật liệu lót sàn. Qua đó, dòng vật liệu này cũng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu muốn chọn sàn gỗ đẹp, vừa vặn với căn phòng thì nên chọn những loại sàn có màu sắc tươi, sắc nét, vân gỗ trầm sẽ thể hiện được sự tinh tế và độ chân thực cao của bề mặt sàn. Cải thiện không gian trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những loại sàn có vân gỗ nổi trên bề mặt để tạo hiệu ứng chân thực hơn và không bị trơn trượt khi di chuyển.

Tính thẩm mỹ của sàn gỗ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách thiết kế của mỗi căn phòng. Hiện nay, lam gỗ có thể chia thành các màu sáng, tối, trung tính để khách hàng lựa chọn. Mỗi màu sắc sẽ phù hợp với những phong cách khác nhau, chẳng hạn như sàn nhà màu sáng sẽ phù hợp với những phong cách thiết kế hiện đại như phong cách Scandinavian. Sàn gỗ tối sẽ phù hợp với phong cách cổ điển. Sàn màu trung tính phù hợp với phong cách mộc mạc,… Lựa chọn loại sàn thẩm mỹ phù hợp sẽ giúp tăng vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà.

Tại sao giá cả ảnh hưởng đến chất lượng sàn gỗ?

Giá cả là vấn đề trung tâm mà hầu hết mọi người lo lắng. Một điều chắc chắn rằng những sản phẩm có chất lượng tốt sẽ có giá cao hơn những loại ván sàn không đảm bảo chất lượng. Với quảng cáo cho sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao giá rẻ là thực tế không tồn tại. Chất lượng luôn đi đôi với giá cả. Hãy là người tiêu dùng thông minh để đánh giá đúng tiêu chí này.

Tuy nhiên, đôi khi một sản phẩm đắt tiền không phải là một sản phẩm tốt. Vì có rất nhiều hàng giả hàng kém chất lượng được bày bán với giá rất cao để trục lợi khách hàng gây hại cho người tiêu dùng. Vì vậy, giá cả chưa bao giờ là yếu tố đơn giản để người dùng đánh giá. Cách tốt nhất để xem xét chi phí là xem xét giá trị của sản phẩm có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không. Từ đó sẽ đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Xem xét mức độ an toàn, thân thiện của sàn gỗ

Ngoài những tiêu chí trên, với xu hướng tiêu dùng xanh, khách hàng cũng nên quan tâm đến mức độ an toàn của sàn gỗ có ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường hay không. Việc sử dụng sàn gỗ đạt chỉ số an toàn sức khỏe chính là đảm bảo lợi ích cho bạn và gia đình. Như vậy, E1 và E0 là hai tiêu chuẩn đạt ngưỡng không gây hại cho con người. Khi chọn sàn, bạn nhất định phải chú ý đến tiêu chuẩn này.

Ngoài ra, việc lựa chọn những sản phẩm làm từ nguyên liệu rừng trồng, không ảnh hưởng đến hệ sinh thái bền vững của môi trường cũng là sự lựa chọn văn minh của con người hiện đại. Sàn được chứng nhận FSC, Blue Angel. Green Label,… đều đạt tiêu chuẩn khai thác theo giấy phép do nước sở tại cấp, không hủy hoại môi trường.

Chọn thương hiệu uy tín – tin cậy

Cuối cùng, một lưu ý vô cùng quan trọng là nên chọn những thương hiệu sàn gỗ bền đẹp, cơ sở phân phối uy tín, tin cậy để mua sản phẩm. Một ủy thác phải đáp ứng các điều kiện sau đây.

  • Thứ nhất: phải có địa chỉ bán hàng minh bạch để người mua có thể đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.
  • Thứ hai: phải cung cấp đầy đủ các tài liệu, thông tin, thông số kỹ thuật của sản phẩm một cách chính xác và rõ ràng.
  • Thứ ba: Có cam kết chắc chắn và chịu trách nhiệm khi phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng.

Bạn nên chọn những thương hiệu lớn, điểm bán sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, có mạng lưới phân phối rộng rãi và thâm niên lâu năm để chọn mua sản phẩm. Hoặc xem đánh giá của những người đi trước hoặc người quen đã sử dụng sản phẩm. Lựa chọn địa chỉ uy tín đồng nghĩa với việc bạn có đến 50% cơ hội mua được sàn gỗ chất lượng tốt, được chăm sóc cả trước và sau khi bán.

Nhìn chung, việc lựa chọn sàn gỗ tốt, uy tín, bền đẹp chưa bao giờ là dễ dàng đối với người dùng. Vì vậy, với những kinh nghiệm tích lũy được ở trên, Hobi Wood mong muốn bạn tìm được mẫu sàn ưng ý và phù hợp với ngôi nhà của mình. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm sàn gỗ, bạn có thể để lại tin nhắn qua Zalo: 0916 885 693, chuyên viên tư vấn sẽ thông tin cụ thể nhất cho bạn!

Tham khảo: TOP thương hiệu gỗ nhựa ngoài trời tốt nhất

Hobi Wood nhà phân phối và thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời chuyên nghiệp

Thị trường sàn gỗ ngoài trời, sàn gỗ nhựa ngoài trời ngày càng phát triển từ bắc vào nam. Tức là có rất nhiều địa chỉ thu mua sàn gỗ nhựa ngoài trời và cũng có nhiều đội thi công cho khách hàng lựa chọn.

sàn gỗ ngoài trời hobiwood m4

Vậy thương hiệu gỗ nhựa ngoài trời tốt nhất hiện nay?

Như đã chia sẻ ở mục trên, hiện nay trên thị trường sàn gỗ ngoài trời có rất nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều mức giá cả, mẫu mã và chất lượng. Vậy loại nào tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất? Trên thực tế, các sản phẩm của sàn gỗ nhựa được phân phối và nhập khẩu bởi các công ty điều được cam kết chất lượng đảm bảo và an toàn.

Tuy nhiên, sự lựa chọn các loại gỗ nhựa ngoài trời ở từng mỗi người sẽ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng. Mỗi người mua sẽ đo lường các tiêu chuẩn chất lượng dựa trên các tiêu chí của riêng họ để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Có thể thấy bất kỳ thương hiệu gỗ nhựa nào cũng có thể sẽ tốt cho người này nhưng chưa chắc sẽ tốt với người dùng khác. Tuy nhiên, nếu bạn còn đang chần chừ trong quyết định của mình – thì thương hiệu Hobi Wood sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Khách hàng khí đến với Hobi Wood sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mọi quyền lợi đều được đảm bảo đầy đủ với chính sách vận chuyển, bảo hành và đổi trả rõ ràng. Và vấn đề quan trọng nhất là giá cả của sản phẩm rất phải chăng và có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Quý khách thoải mái tham khảo, lựa chọn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của công ty để có một sản phẩm chất lượng nhất cho công trình thân yêu của mình!

Cách chọn sàn gỗ ngoài trời chất lượng – XEM NGAY

Một số điểm cần lưu ý khi sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời

Theo kinh nghiệm từ chuyên gia xây dựng từ Hobi Wood, để quá trình lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời được đảm bảo chất lượng cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Chọn gỗ nhựa Composite ngoài trời phù hợp. Nên chọn loại sàn nhựa composite có độ dày từ 20mm trở lên và để bền màu lâu hơn bạn nên chọn gỗ nhựa gốc PE.
  • Kiểm tra kỹ bề mặt kỹ. Trước khi thi công lắp đặt nên kiểm tra kỹ những khe hở của các tấm ván gỗ nhựa. Bạn có thể dùng vòi nước xịt để kiểm tra, nếu thấy nước đọng vũng thì nên cán lại tạo độ dốc 1% để đảm bảo thoát nước tốt.
  • Hệ khung xương cần làm chắc chắn. Đây là bộ phận giúp nâng sàn đảm bảo thoát nước đạt tốt nhất. Vì thế cần làm hệ khung xương thật chắc chắn, bạn có thể chọn khung xương inox 304 làm xương 2 lớp. Đồng thời, nâng khung xương cao hơn mặt sàn bê tông dưới 20 – 30cm để đảm bảo lượng nước, hơi ẩm được thông thoáng nhất.

Bạn đang quan tâm – Có nên mua gỗ nhựa ngoài trời thanh lý?

Với những thông tin mà Hobi Wood chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ về sàn gỗ nhựa ngoài trời là gì? Sàn gỗ nhựa ngoài trời có nhiều ưu điểm nổi bật để ứng dụng vào việc trang trí nội ngoại thất, giá bán bao nhiêu? Để nhận được tư vấn, cũng như hướng dẫn chi tiết cách thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời Hãy liên hệ ngay với Hobi Wood qua Hotline 0916 885 693.

Bài viết Báo giá thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời mới nhất 2024 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/bao-gia-thi-cong-san-go-ngoai-troi.html/feed 0
Chòi nghỉ gỗ nhựa ngoài trời https://hobiwood.com/choi-nghi-go-nhua-ngoai-troi.html https://hobiwood.com/choi-nghi-go-nhua-ngoai-troi.html#respond Mon, 25 Dec 2023 08:37:05 +0000 https://hobiwood.com/?p=2677 Bài viết hôm nay cùng Hobi Wood tìm hiểu về chòi nghỉ gỗ nhựa ngoài trời. Đây là loại công trình ngoại thất khi xây nhà được nhiều khách hàng quan tâm và thi công thêm cho ngôi nhà của mình. Cùng tham khảo chi tiết ngay sau đây nha ! Chòi nghỉ gỗ nhựa...

Bài viết Chòi nghỉ gỗ nhựa ngoài trời đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Bài viết hôm nay cùng Hobi Wood tìm hiểu về chòi nghỉ gỗ nhựa ngoài trời. Đây là loại công trình ngoại thất khi xây nhà được nhiều khách hàng quan tâm và thi công thêm cho ngôi nhà của mình. Cùng tham khảo chi tiết ngay sau đây nha !

chòi gỗ nhựa ngoài trời 01

Chòi nghỉ gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Chòi nghỉ gỗ nhựa ngoài trời là những công trình được thi công ngoài trời trong khu vực sân vườn với các bộ phận như mái, cột trụ, bàn uống nước… Vật liệu sử dụng để thi công công trình chủ yếu là gỗ và nhựa (gỗ nhựa composite – WPC) đảm bảo cho công trình độ chắc chắn và bền bỉ.

chòi gỗ nhựa ngoài trời 03

Chòi gỗ nhựa ngoài trời sân vườn là nơi mọi người có thể thư giãn, tận hưởng những giây phút thư giãn và hòa mình vào không gian thiên nhiên. Nhờ đó, mọi mệt mỏi, căng thẳng đều biến mất. Đồng thời, chòi gỗ nhựa ngoài trời còn góp phần làm đẹp cảnh quan sân vườn, công viên, khu sinh thái,…

chòi gỗ nhựa ngoài trời 05

Cấu tạo chòi gỗ nhựa ngoài trời

Chòi gỗ nhựa ngoài trời bằng nhựa được cấu tạo gồm các bộ phận cụ thể sau:

Cột, xà gồ, kèo dầm

Là bộ phận quan trọng hình thành nên kết cấu của chòi gỗ nhựa ngoài trời. Bên trong hệ thống cột, xà gồ, kèo, dầm là lõi sắt đặt trong hộp gỗ.

Khi thi công các bộ phận này phải chú ý đảm bảo lõi sắt được liên kết chặt chẽ, chịu lực tốt và an toàn khi sử dụng.

Sàn gỗ nhựa

Việc sử dụng sàn gỗ nhựa làm từ bột gỗ và nhựa PVC đảm bảo khả năng chống nước tốt, tránh tình trạng ứ đọng nước và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Phần mái

Đây là bộ phận che nắng, che mưa và phải được kết cấu chắc chắn để chịu được tác động của các điều kiện thời tiết như gió mạnh, bão.

Thường dùng các thanh gỗ nhựa ngoài trời lắp đặt kín lại với nhau nhằm tạo ra mái nhà không thấm nước, không cong vênh, rêu mốc và bền bỉ.

Phần ngói nhựa gồm 3 lớp PVC và 1 lớp phủ nhiều màu sắc đẹp mắt, thay thế cho mái ngói truyền thống.

Phần sàn của chòi nghỉ

Nên dùng sàn gỗ nhựa làm từ bột gỗ và nhựa PVC đảm bảo khả năng chống nước tốt, tránh tình trạng ứ đọng nước và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Bàn ghế gỗ nhựa

Để cung cấp cho mọi người một nơi để ngồi và nghỉ ngơi, bàn ghế là yếu tố quan trọng.

Đơn vị thi công tư vấn cho khách hàng nên sử dụng bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời cùng với mái và sàn để tạo sự hài hòa, tinh tế và tránh mối mọt, bạc màu.

Phần trần

Để nâng cao tính thẩm mỹ cho chòi nghỉ bằng gỗ nhựa ngoài trời của bạn, hãy thiết kế trần bằng loại vật việu là trần nhựa giả gỗ để tạo sự hài hòa và nét cổ điển.

Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên trần chòi thư giãn để tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh vào buổi tối.

Đặc điểm nổi bật của vật liệu xây dựng chòi gỗ nhựa ngoài trời

Vật liệu chính được sử dụng để xây dựng chòi nghỉ mát là các tấm gỗ nhựa ngoài trời. Sản phẩm này sử dụng công nghệ ép đùn hiện đại, không sử dụng chất kết dính độc hại và có những tính năng độc đáo sau:

Nó có đặc điểm là độ bền cao, không co ngót, chịu nắng mưa tốt, khắc phục được nhược điểm của các vật liệu truyền thống như gạch men, đá, gỗ…

Màu sắc đa dạng, kích thước đa dạng, mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ vân gỗ tự nhiên, chân thực, vô cùng sống động.

Chất liệu này có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài hàng chục năm mà không bị giòn hay hư hỏng.

Gỗ nhựa composite không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Đặc tính chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho con người, đặc biệt là người già và trẻ em.

Kích thước thi công chòi nghỉ gỗ nhựa ngoài trời

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kích thước chòi nghỉ như thế nào để thi công? Hiện nay, các dự án này được thi công với nhiều quy mô khác nhau tùy thuộc vào dự án mà chủ đầu tư muốn thực hiện.

Chòi hình vuông: Khi xây mái nên tạo thành các hình tam giác cân có kích thước tương ứng với độ dốc của mái bằng nhau. Một số kích thước chòi: 2,5×2,5m; 3x3m; 5,1×5,1m.

chòi gỗ nhựa ngoài trời 02
Chòi nghỉ hình vuông

Chòi hình chữ nhật: Kích thước chiều dài và chiều rộng khác nhau. Phải tính toán sao cho mái chòi cân đối, tránh tỷ lệ chiều dài và chiều rộng quá lớn, có thể làm cho phần mái dài ra và trông mất thẩm mỹ.

Các hình dạng khác chòi nghỉ như hình lục giác, hình bát giác và hình tròn cũng khá phổ biến hiện nay.

chòi gỗ nhựa ngoài trời 04
Chòi nghỉ hình bát giác

Chiều cao đảm bảo từ mái đến sàn là 2,5 x 2,8 m

Các cột chòi cách nhau không quá 5m để đảm bảo an toàn, tránh hiện tượng mái đổ sập gây nguy hiểm.

Quá trình thi công và lắp ráp chòi gỗ nhựa ngoài trời

Chòi gỗ nhựa ngoài trời được thi công theo tiêu chuẩn kỹ thuật theo các bước quy trình sau:

Bước 1: Tạo móng cho chòi

Xác định được kích thước chòi ngoài trời có kích thước tối thiểu bằng kích thước mái nhà, nền móng nên đổ cách mặt đất ít nhất 15 cm. Hệ thống cột đòi hỏi phải đào đất và chôn cột hộp sắt.

Bước 2: Dựng cột trụ

Cột trụ chòi cần có lõi thép, bọc trong các hộp nhựa gỗ, cần phải được bắt bản mã xuống dưới nền hoặc gia cố với hệ thống khung sắt để tạo độ chắc chắn.

Bước 3: Thi công khung mái

Các dầm được nối với các cột giàn để tạo độ dốc. Xà gồ được làm bằng xương mái làm bằng gỗ nhựa bên ngoài. Độ dốc mái phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế và khoảng cách thanh xà gồ phù hợp.

Bước 4: Lớp mái

Sử dụng tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời để làm cho lớp mái kín khít, không có khe hở gây dột. Các mối nối phẳng được gia công khéo léo bằng keo chuyên dụng và sử dụng kẹp chữ V để che mái đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thi công sàn

Lắp đặt sàn chòi bằng vật liệu sàn gỗ nhựa tạo môi trường sạch sẽ, vệ sinh. Đồng thời giúp tăng tính hài hòa về mặt thẩm mỹ cho công trình.

Bước 6: Sắp xếp bàn ghế

Đặt bàn ghế ở giữa chòi để ngồi uống nước cho đỡ mệt. Để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ, bộ bàn ghế này còn phải có khung sắt sơn loại sơn chống ăn mòn.

Bước 7: Hoàn thiện hệ thống chiếu sáng

Việc bố trí, lắp đặt thêm hệ thống chiếu sáng trong ngôi nhà không chỉ hỗ trợ con người mà còn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, huyền ảo cho khu vực sân vườn.

Mẫu chòi nghỉ gỗ nhựa ngoài trời đẹp

chòi gỗ nhựa ngoài trời 06

chòi gỗ nhựa ngoài trời 07

chòi gỗ nhựa ngoài trời 08

chòi gỗ nhựa ngoài trời 09

chòi gỗ nhựa ngoài trời 10

chòi gỗ nhựa ngoài trời 11

chòi gỗ nhựa ngoài trời 12

chòi gỗ nhựa ngoài trời 13

Quý khách đang tìm đơn vị thi công chòi gỗ nhựa ngoài trời, hãy liên hệ với Hobi Wood. Để chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách. Điện thoại liên hệ: 0916 885 693.

Bài viết Chòi nghỉ gỗ nhựa ngoài trời đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/choi-nghi-go-nhua-ngoai-troi.html/feed 0
Cách thi công ốp tường bằng gỗ tự nhiên https://hobiwood.com/cach-thi-cong-op-tuong-bang-go-tu-nhien.html https://hobiwood.com/cach-thi-cong-op-tuong-bang-go-tu-nhien.html#respond Fri, 08 Jul 2022 07:22:14 +0000 https://hobiwood.com.vn/?p=868 Ốp tường là cách mang lại vẻ đẹp độc đáo cho một không gian và ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Kỹ năng thi công là điều cần thiết để đạt được một dự án hoàn hảo nhất. Trong bài viết này, Hobi Wood chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi...

Bài viết Cách thi công ốp tường bằng gỗ tự nhiên đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Ốp tường là cách mang lại vẻ đẹp độc đáo cho một không gian và ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Kỹ năng thi công là điều cần thiết để đạt được một dự án hoàn hảo nhất. Trong bài viết này, Hobi Wood chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về cách thi công tấm ốp tường gỗ tự nhiên.

Cách ốp tường gỗ tự nhiên

Tôi nên chọn loại gỗ tự nhiên nào cho tường ngoài trời?

Do một số đặc tính của từng loại gỗ và tính chất của từng khu vực cần thi công nên việc lựa chọn loại sàn gỗ tự nhiên phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Điều này giúp đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả tối đa của hệ thống sàn.

Lợi dụng đặc điểm của các công trình ngoài trời là chịu tác động trực tiếp của nước mưa, ánh nắng, khói bụi… nên chọn loại gỗ có độ bền cao không kém gì gỗ tự nhiên. Đề kháng với một loại thuốc phải chống lại tất cả các yếu tố môi trường. Hiện nay, loại sàn gỗ tự nhiên tốt nhất là gỗ tếch hoặc gỗ chịu nhiệt.

ốp tường gỗ tự nhiên

Ốp gỗ Teak Lào

Gỗ Teak hay còn gọi là Giá tỵ Lào là một trong những loại gỗ quý, có tính thẩm mỹ rất cao và độ bền tuyệt vời. Gỗ tếch có khả năng chống chịu cực tốt, có kết cấu tốt, thớ đẹp, không bị nhẵn dù thớ lớn và không bị cong vênh, nứt nẻ.

Đặc biệt, tinh dầu trong gỗ ngăn chặn mối mọt, nấm mốc tấn công một cách tự nhiên và tỏa hương thơm dịu nhẹ. Gỗ tếch rất dẻo, dễ uốn cong, có khả năng chịu lực cực tốt và hoàn toàn có khả năng chịu nước nên được sử dụng rộng rãi trong các công trình ốp tường ngoài trời.

Ốp gỗ Tần Bì

Ốp gỗ này được làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý nhiệt, sấy khô. Loại gỗ này có đặc tính không bị mối mọt, cứng chắc nên bước đầu hạn chế được tình trạng cong vênh, giãn nở của gỗ tự nhiên.

Quá trình xử lý nhiệt giúp gỗ có khả năng chịu nhiệt tốt hơn, giúp gỗ bền hơn và ít bị cong vênh. Đặc biệt, hạn chế tối đa việc hấp thụ nước vào từng miếng gỗ ốp, từ đó hạn chế sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc.

So với khu vực ngoài trời, khu vực nội thất như phòng ngủ, phòng ăn nơi cần lắp đặt gỗ tự nhiên có khả năng chống chịu các tác nhân từ môi trường kém hơn ngoài trời như sồi, giác, căm xe nên bạn có thể lựa chọn nhiều loại gia tăng. ..

Quy trình thi công tấm ốp tường

Bước 1: Cài đặt lớp khung

Hệ thống khung xương cho công trình ốp tường ngoài trời bằng gỗ tự nhiên gồm hai lớp đảm bảo quá trình thi công đơn giản và đảm bảo độ chắc chắn cho hệ vách.

Lớp xương đầu tiên là lớp xương thép để tạo bề mặt bên trong. Cố định xương thẳng đứng vào tường sao cho khoảng cách tối đa giữa các xương là 300 cm.

Lớp xương thứ hai có thể là xương nhựa hoặc ván gỗ Teak. Lớp thứ hai này có tác dụng dùng lớp nền để bắn đinh từ bên ngoài vào.

Bước 2: Lắp đặt bảng gỗ

Bảng được thiết kế với hai nguyên lý âm dương để dễ dàng kết hợp với nhau. Điều đặc biệt là khi ghép, hai lỗ mộng có đáy khít và đỉnh hở khoảng 5 mm. Khoảng cách này là đủ cho chuyển động tự nhiên của gỗ đang sử dụng.

Đặt đúng vị trí của tấm gỗ rồi bắn đinh vào lớp xương thứ hai từ tấm ván.

Bước 3: Sơn hoàn thiện bề mặt bền đẹp

Trước khi lắp đặt, ván gỗ tự nhiên được sơn trên bề mặt của hệ ngoài trời. Tuy nhiên, để kéo dài tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho hệ thống sàn, sau khi lắp đặt toàn bộ tường, hãy lau sạch và quét dầu thêm một lần nữa trước khi bàn giao cho gia chủ.

Giá thi công ốp tường gỗ tự nhiên

Ngày nay, dịch vụ thi công ốp tường gỗ tự nhiên ngày càng được nhiều đơn vị đưa ra với nhiều mức giá khác nhau. Giá thi công của Hobi Wood tùy thuộc vào đặc điểm và yêu cầu của từng công trình.

Tùy theo loại ván gỗ và diện tích không gian thi công mà giá thành thi công được tính theo công thức sau:

Đơn giá thi công = Chi phí xây dựng 1 mét vuông * Diện tích có tường bao quanh

Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về giá gỗ ốp tường hãy liên hệ với Hobi Wood.

Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên đẹp

mẫu ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách
Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách
mẫu ốp tường gỗ tự nhiên
Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên
ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách 02
Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách
ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách 01
Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách
ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách 02
Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách
ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách 03
Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên phòng khách
ốp tường gỗ tự nhiên showroom
Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên showroom

Hy vọng bài viết này cho bạn cái nhìn tổng quan về cách thi công ốp tường gỗ tự nhiên và các mẫu ốp tường gỗ tự nhiên đẹp. Mọi thắc mắc và cần giải đáp, quý khách và các bạn vui lòng liên hệ hotline của Hobi Wood. Các kỹ thuật viên của chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ bạn.

Bài viết Cách thi công ốp tường bằng gỗ tự nhiên đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/cach-thi-cong-op-tuong-bang-go-tu-nhien.html/feed 0
Kho sàn gỗ Cần Thơ https://hobiwood.com/kho-san-go-can-tho.html https://hobiwood.com/kho-san-go-can-tho.html#respond Tue, 27 Jun 2023 15:19:55 +0000 https://hobiwood.com/?p=2230 Sàn gỗ là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, sản phẩm này khá đa dạng về chất lượng và giá cả cũng như nhiều nhà cung cấp. Để tìm mua sàn gỗ Cần Thơ ở đâu giá rẻ, hãy tham khảo bài viết...

Bài viết Kho sàn gỗ Cần Thơ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Sàn gỗ là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, sản phẩm này khá đa dạng về chất lượng và giá cả cũng như nhiều nhà cung cấp. Để tìm mua sàn gỗ Cần Thơ ở đâu giá rẻ, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp là một trong những loại sàn gỗ được sử dụng phổ biến nhất. Được sản xuất với thành phần chính là bột gỗ và hỗn hợp keo chống thấm, sàn gỗ công nghiệp đang dần chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ giá rẻ tại Cần Thơ.

Sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo gồm 4 lớp cơ bản: lớp oxit nhôm, lớp giấy giả gỗ phủ nhựa, lớp cốt nhựa HDF và lớp đế film nhựa. Mỗi lớp có chức năng và nhiệm vụ riêng. Trong đó quan trọng nhất vẫn là lớp gia cường làm bằng HDF. Lớp cốt nhựa vừa chứa hệ thống ngàm để lắp đặt, vừa là thành phần chính của hệ sàn, có nhiệm vụ tạo phẳng cho bề mặt và đảm bảo độ ổn định của sàn.

Sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm ấn tượng: lớp oxit nhôm có khả năng chống nước, chống bám bẩn và trầy xước cao. Bản thân bề mặt vân gỗ được thiết kế đẹp mắt và rất nhiều màu sắc mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và trang nhã. Ưu điểm lớn nhất của loại sàn này là chi phí mua tương đối thấp, nó là một yếu tố phổ biến, nhờ đó nó có nhiều ứng dụng.

Sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên là loại sàn được từ làm 100% gỗ tự nhiên. Nếu sàn gỗ công nghiệp sử dụng bột gỗ thì sàn gỗ tự nhiên sử dụng các lớp gỗ được cắt trực tiếp từ gốc cây gỗ. Một số loại sàn gỗ tự nhiên thường được sử dụng như sàn gỗ sồi, sàn gỗ căm xe, sàn gỗ bạch đàn, sàn gỗ cao su,… Mỗi loại lại có tính chất, đặc điểm và màu sắc khác nhau.

sàn gỗ tự nhiên cần thơ

Tuy nhiên, sàn gỗ tự nhiên bền và chất lượng hơn nhiều so với sàn gỗ công nghiệp. Các đặc tính như chống nước, chống mài mòn, chống mối mọt, chống trầy xước,… cũng tốt hơn rất nhiều. Vì là gỗ tự nhiên nên nó cũng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Sử dụng gỗ tự nhiên được xẻ từ thân gỗ nên sàn gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn nhiều so với các loại ván sàn khác. Một số loại sàn gỗ quý như đinh hương, sàn gỗ sồi có giá khá cao mà không phải gia đình nào cũng có thể mua được. Vì vậy, sàn gỗ tự nhiên thường được sử dụng ở những gia đình giàu có, biệt thự, chung cư cao cấp,….

Sàn gỗ ngoài trời

sàn gỗ ngoài trời cần thơ

Được sử dụng cho các công trình bên ngoài như ban công, hiên nhà, sân vườn,… đây là những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, mưa tức là tiếp xúc trực tiếp với điều kiện thời tiết bên ngoài. Do đó, sàn gỗ ngoại thất phải đáp ứng một số tiêu chí quan trọng: chịu nước tốt, không cong vênh, co ngót do thay đổi nhiệt độ, chống ẩm mốc và mối mọt tốt, tính ổn định cao.

Các bước thi công lắp đặt sàn gỗ Cần Thơ

Dụng cụ chuẩn bị: Các dụng cụ bạn cần chuẩn bị trong quá trình thi công là: Búa cao su, thước đo độ dài, thước dây, máy cắt, máy khoan, dùi, v.v. Sau khi chuẩn bị đầy đủ các loại vật liệu bằng ứng dụng này, bạn có thể theo dõi quá trình lắp đặt từng bước như sau:

Bước 1: Xử lý bề mặt sàn

Đây là một bước quan trọng khi lắp đặt bất kỳ loại sàn gỗ nào. Bề mặt trước khi lắp đặt phải đảm bảo các yếu tố: phẳng, nhẵn, sạch, khô. Nếu bạn gặp bất kỳ chỗ lồi lõm nào trong quá trình kiểm tra, bạn có thể xử lý chúng bằng máy mài hoặc dùng xi măng để lấp đầy lỗ hổng. Sau đó quét và lau sàn bằng khăn ẩm và đợi cho khô hoàn toàn.

Bạn cũng nên chú ý đến nhiệt độ của nền. Quá trình thi công sẽ được tiến hành tốt nhất trong môi trường có nhiệt độ thấp nhất là 19 độ C, nhiệt độ bề mặt thấp nhất là 16 độ C, độ ẩm trong khoảng 50% đến 70%.

Bước 2: Trải lớp phủ sàn

Lắp đặt sàn gỗ, sàn có thể bằng cao su non, xốp hoặc các vật liệu khác. Tuy nhiên do chất lượng ổn định, giá thành rẻ nên xốp thường được ưa chuộng hơn. Lớp lót có thể được trải dọc theo chiều dài hoặc chiều rộng của căn phòng, hoặc cách quãng để thuận tiện.

Bước 3: Tiến hành ghép nối sàn gỗ

Đặt thanh gỗ đầu tiên xuống sàn. Nên lát sàn từ vị trí cửa ra vào đến cuối phòng. Chú ý không đặt quá sát tường. Khoảng cách giữa tường và gỗ là 8mm đến 10mm để sàn gỗ có thể giãn nở. Kết nối các bảng tiếp theo theo cách tương tự như bảng đầu tiên. Dùng búa cao su gõ nhẹ lên mặt sàn để tăng cường mối nối giữa các tấm ván. Đối với sàn gỗ công nghiệp sử dụng công nghệ hèm khóa nên quá trình thi công khá đơn giản và dễ dàng.

Bước 4: Kiểm tra hoàn thành công việc thi công, lắp đặt

Kiểm tra cường độ của sàn, cắt tấm sàn nếu cần thiết. Đừng quên làm sạch sàn trước khi đưa vào sử dụng.

Hobi Wood nhà cung cấp sàn gỗ Cần Thơ

Hobi Wood là địa chỉ uy tín chuyên phân phối và lắp đặt sàn gỗ tại Cần Thơ. Trong 10 năm hình thành và phát triển, Hobi Wood đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, nhưng thành công lớn nhất vẫn là chiếm được lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp. Có được thành tích này là do Hobi Wood không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần mua sàn gỗ lát sàn.

Bài viết Kho sàn gỗ Cần Thơ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/kho-san-go-can-tho.html/feed 0
Báo Giá Gỗ Nhựa Ốp Trần Trong Nhà Ngoài Trời Mới Nhất 2024 https://hobiwood.com/go-nhua-op-tran.html https://hobiwood.com/go-nhua-op-tran.html#respond Thu, 30 Jun 2022 14:37:53 +0000 https://hobiwood.com.vn/?p=810 Xu hướng người tiêu dùng hiện này thường lựa chọn sử dụng gỗ nhựa ốp trần để trang trí nhà cửa. Đây được coi là một giải pháp hoàn hảo khi sử dụng vật liệu này bởi nó mang lại sự bền chắc, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao và giá thành lại phải...

Bài viết Báo Giá Gỗ Nhựa Ốp Trần Trong Nhà Ngoài Trời Mới Nhất 2024 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Xu hướng người tiêu dùng hiện này thường lựa chọn sử dụng gỗ nhựa ốp trần để trang trí nhà cửa. Đây được coi là một giải pháp hoàn hảo khi sử dụng vật liệu này bởi nó mang lại sự bền chắc, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao và giá thành lại phải chăng. Vậy gỗ nhựa ốp trần là gì và ưu điểm của gỗ ốp trần như thế nào. Cùng Hobiwood tìm hiểu chi tiết ở nội dung dưới đây.

Gỗ nhựa ốp trần là gì?

Gỗ nhựa ốp trần là một vật liệu được sử dụng để trang trí và lắp đặt trên bề mặt trần nhà. Đây không phải là gỗ thật mà thực chất là một loại gỗ nhựa composite hay còn gọi là gỗ nhựa tổng hợp.

gỗ nhựa ốp trần là gì

Gỗ nhựa ốp trần được tạo thành từ một sự kết hợp giữa chất liệu nhựa và gỗ, thông qua quá trình sản xuất công nghệ cao. Tấm ốp trần gỗ nhựa có vẻ ngoài giống gỗ thật, nhưng loại gỗ này có nhiều màu sắc, họa tiết và bề mặt vân gỗ đa dạng trông bắt mắt hơn.

Với đặc tính chống mối mọt, chống nước và chống cháy tốt, gỗ ốp trần thường được sử dụng trong các không gian ẩm ướt như phòng tắm, nhà bếp hoặc những nơi có khả năng tiếp xúc với nước và độ ẩm cao. Và ngày càng nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành, trở thành lựa chọn phổ biến của người dùng cho việc trang trí nội và ngoại thất thay thế cho các vật liệu truyền thống, ốp trần trong – ngoài cho các công trình xây dựng hiện đại.

Tham khảo thêm: Tấm ốp trần vân đá là gì?

Các đặc điểm gỗ nhựa ốp trần

Trần gỗ nhựa được sản xuất với quy trình công nghệ cao tạo nên độ bền nhất định. Dưới đây là những đặc điểm chính về kích thước, màu sắc và kiểu dáng của gỗ nhựa ốp trần.

Chiều dài bảng nhựa trần

Chiều dài trung bình của hầu hết các trần nhà ngày nay là 2700 mm (2m7). Gia chủ có thể lựa chọn những tấm gỗ nhựa ốp trần vân gỗ hoặc tấm ốp lam sóng tùy theo sở thích đều rất đẹp mắt.

Tuy nhiên, cũng tùy vào từng công trình mà Hobiwood sẽ tư vấn và thi công sản phẩm theo kích thước trần nhà của từng khách hàng đảm bảo tính an toàn và bền vững trong mỗi công trình hoàn thành.

Màu sắc và kiểu dáng của trần nhựa giả gỗ

Hiện nay, màu sắc và kiểu dáng của trần nhựa giả gỗ rất đa dạng. Tùy theo sở thích và phong cách thiết kế mà bạn có thể chọn loại vân gỗ hoặc vân gợn sóng. Hoặc có thể chọn kiểu phẳng thành một màu. Một số màu sắc tiêu biểu của trần nhựa giả gỗ hiện nay được khách hàng lựa chọn phổ biến như: tuyết tùng, cà phê, xám, xanh, nâu, sẫm, vàng,….

Bạn có thể xem chi tiết về màu sắc, thông số kỹ thuật và giá cả chất liệu và cấu tạo tại phần chi tiết sản phẩm.

Các loại trần nhà bằng nhựa giả gỗ được dùng phổ biển

Hiện nay có 2 loại trần gỗ nhựa ốp trần được lựa chọn phổ biến mà bạn có thể tham khảo đó là Gỗ ốp trần WPC và Gỗ nhựa Composite.

Trần gỗ nhựa ốp trần WPC

Gỗ ốp trần WPC chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, trần nhựa giả gỗ đã và đang chiếm được cảm tình của khách hàng bởi đặc tính bền và chắc. Đây là dòng vật liệu được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ.

Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều thương hiệu ốp trần WPC khác nhau trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng có độ bền tốt để sử dụng lâu dài. Vì vậy, khách hàng khi quyết định lựa chọn vật liệu làm trần nhựa giả gỗ cần có những hiểu biết nhất định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của từng thương hiệu sản phẩm để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Trần gỗ nhựa composite

Thương hiệu trần nhựa composite của Hobi Wood là dòng vật liệu được nhập khẩu từ công nghệ Nhật Bản và được phân phối độc quyền bởi công ty của Hobi Wood.

Hiện nay, có hai nguồn cung cấp tấm trần đó là dòng sản phẩm nhập khẩu và sản xuất trong nước. Điểm khác biệt giữa hai loại gỗ nhựa này chính là thành phần cấu tạo nên chúng.

Nếu thành phần bột gỗ nhập khẩu chiếm 50% thì sàn trong nước chỉ chiếm 20 – 30%. Chính sự khác biệt này đã giúp phân biệt rõ ràng về chất lượng và tính thẩm mỹ của hai sản phẩm giống hệt nhau hiện nay trên thị trường.

Tấm trần nhựa giả gỗ Hobi Wood không khác nhiều so với gỗ tự nhiên về tính thẩm mỹ bởi thành phần bột gỗ chiếm tới 50%.

Ngoài ra, 30% nhựa góp phần tạo nên khả năng thích ứng tốt của trần gỗ với nhiều điều kiện thời tiết, môi trường tác động. Và tất nhiên với chất liệu này, bạn sẽ có một trần nhà vừa đẹp vừa an toàn, chịu được sự thử thách của thời gian và thời tiết.

Ưu điểm của gỗ nhựa ốp trần

Ưu điểm của trần nhựa giả gỗ

Dưới đây là những tính năng nổi bật của gỗ nhựa ốp trần nhà mang lại giúp sản phẩm này trở thành lựa chọn phổ biến cho việc trang trí và ốp trần trong các công trình xây dựng hiện đại.

Khả năng chịu lực cao

Trần nhựa giả gỗ có thành phần chính là nhựa và bột gỗ nên có khả năng chịu lực cao, ổn định về hình dáng không bị cong vênh, co ngót hay giãn nở.

Khả năng chống thấm tốt

Nhờ vào việc tạo nên từ vật liệu tổng hợp và gia công bằng compostite nhựa. Vì vậy, trần gỗ nhựa compostite có khả năng chống ẩm và không thấm nước 100%. Do đó, việc ốp trần nhựa ngoài trời rất phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu ẩm, mưa nhiều như Việt Nam.

Ngăn tia cực tím hiệu quả

Bề mặt của tấm gỗ nhựa ốp trần được phủ một lớp màng giúp ngăn tia cực tím rất hiệu quả. Ngoài ra còn giúp bền màu, không phai màu dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Chống cháy tốt

Tính năng chống cháy tốt là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tấm nhựa ốp trần được sản xuất từ những nguyên liệu tổng hợp như nhựa và bột gỗ, không có tính dẫn điện, chịu nhiệt rất tốt. Vì vậy nó có đủ khả năng để đáp ứng điều đó.

Không chứa hóa chất độc hại

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các gỗ ốp trần đều có cấu tạo từ nhựa nguyên sinh, bột đá và các chất phụ gia, đều đạt tiêu chuẩn phát thải từ E1 trở lên, tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người.

Chống mối mọt, nấm mốc

Gỗ nhựa ốp trần có một tính năng ưu việt đó là chống mối mọt, nấm mốc tuyệt đối. Lý do là bởi gỗ nhựa không chứa xenlulozo – thức ăn chính của mối, mọt nên gia chủ không cần phải thường xuyên bảo dưỡng, sửa chữa.

Chống trơn trượt

Tấm ốp trần được làm từ nhựa Composite và được ghép lại với nhau thành các nan, thêm vào đó là được tạo rãnh trên bề mặt nên có khả năng chống trơn trượt.

Độ bền màu cao

Tấm ốp trần WPC có độ bền màu cao, không phai bạc màu dưới tác động mạnh mẽ của ánh nắng mặt trời. Vì thế, dù có mưa gió, khói bụi thì tấm ốp vẫn luôn bền đẹp như mới.

Thân thiện với môi trường và con người

Gỗ nhựa ốp trần được làm từ nhựa PVC nguyên sinh cao cấp, chưa qua tái chế nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm này cũng không sinh ra chất Formaldehyde gây hại nên phù hợp với hầu hết điều kiện môi trường.

Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt

Tấm nhựa ốp trần nhà có trọng lượng nhỏ nên dễ dàng vận chuyển, các sản phẩm từ nhựa luôn khá nhẹ nên sẽ dễ dàng và thuận tiện cho quá trình thi công lắp đặt.

Vật liệu ốp trần cách âm tốt

Gỗ ốp trần làm từ nhựa PVC được xử lý đặc biệt, có hiệu quả cách âm, kháng ồn rất tốt, giúp cho không gian tĩnh lặng, ngủ ngon giấc, tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Bên trên là 11 ưu điểm nổi ật mà gỗ nhựa ốp trần ngoài trời – trong nhà mang đến. Ngoài ra, việc ốp trần gỗ còn có nhiều đặc tính thú vị và hữu ích mà chỉ trong quá trình sử dụng mới có thể cảm nhận được.

Phân loại trần nhựa giả gỗ theo vị trí sử dụng

Thông thường theo vị trí sử dụng, gỗ ốp trần được chia thành 2 loại đó là trần nhựa giả gỗ trong nhà và trần gỗ nhựa ngoài trời. Và tùy theo nhu cầu thực tế mà bạn có thể chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Trần nhựa giả gỗ trong nhà

thi công tấm trần trong nhà

Gỗ nhựa ốp trần trong nhà sẽ phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn so với ốp trần gỗ nhựa ngoài trời. Bởi vật liệu trần nhựa giả gỗ trong nhà có tỉ lệ các thành phần thấp hơn ngoài trời. Vì thế, về độ bền và chất lượng của trần giả gỗ trong nhà sẽ không quá cao.

Và, loại vật liệu ốp trần nhựa giả gỗ trong nhà chỉ phù hợp để trang trí nội thất, bạn không nên sử dụng ở các hạng mục ốp trần gỗ nhựa ngoài trời vì sẽ khiến công trình gặp phải tình trạng nhanh xuống cấp.

Trần gỗ nhựa ngoài trời

Nếu không gian của bạn yêu cầu ốp trần hoặc ốp tường mà thường xuyên bị ảnh hưởng bởi ánh nắng, nước mưa, nước tưới cây,… Thì giải pháp hữu hiệu nhất là sử dụng gỗ nhựa ốp trần ngoài trời WPC.

Ngoài khả năng chống ẩm mốc, kháng nước tốt. Thì các tấm nhựa ốp trần ngoài trời còn có khả năng chống rêu mốc. Vì vậy, bạn không cần tốn nhiều sức để cọ rửa, lau chùi thường xuyên.

Tấm ốp trần ngoài trời đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và độ bền tương ứng với điều kiện thời tiết. Do đó về giá thành nhìn chung tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời cao hơn tấm ốp trần trong nhà.

thi công tấm trần ngoài trời

Màu sắc của tấm ốp WPC cho trần ngoài trời

Các tấm nhựa ốp trần ngoài trời hiện có 3 màu chính là cà phê, gỗ và tuyết tùng. Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng mà chọn loại phù hợp với màu sắc.

Bạn không cần quá lo lắng trong việc chọn lựa màu. Với kinh nghiệm lâu năm – bộ phận tư vấn bán hàng của Hobi Wood sẽ giúp bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian trần nhà, có tính thẩm mỹ, sang trọng nhất.

Ngoài ra, nếu bạn không thích với màu sắc có sẵn của tấm ốp trần giả gỗ, giải pháp là bạn hãy phủ một lớp sơn trực tiếp lên bề mặt tấm gỗ. Có thể độ bền sơn không được như màu ban đầu của tấm, nhưng chúng ta vẫn có thể cải thiện bằng cách sơn mới sau một thời gian.

Quý khách có nhu cầu về trần giả gỗ WPC vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0916 885 693 để được xem mẫu thực tế, tư vấn và hướng dẫn cách thi công, lắp đặt tốt nhất!

Tiêu chuẩn đánh giá tấm gỗ nhựa ốp trần nhà loại tốt

Đối với nhiều người, việc chọn mua một loại trần nhựa giả gỗ chất lượng có lẽ không phải là một việc dễ dàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì những gợi ý về tiêu chuẩn đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được tấm nhựa áp trần phù hợp nhất.

Dựa vào chất liệu nhựa

Đây có thể coi là yếu tố then chốt quyết định chất lượng của tấm trần nhựa vân gỗ. Một tấm nhựa ốp trần nhà tốt phải được làm từ nhựa nguyên sinh chưa đóng cặn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Các hạt nhựa nguyên sinh được kết hợp với các chất khác, chẳng hạn như bụi gỗ hoặc đá, sẽ giúp tạo thêm kết cấu và tạo độ cứng cho bảng.

Ngoài ra, một cách dễ dàng để xác định một tấm trần giả gỗ tốt là dựa theo chất liệu, tức là bằng cách so sánh trọng lượng của các loại vật liệu khác nhau. Ván nhựa nặng hơn được trộn thêm các chất để tăng mật độ và tăng độ cứng cho ván.

Dựa trên giá thành sản phẩm

Có một điều chắc chắn là sản phẩm chất lượng thì giá thành không hề rẻ. Những tấm gỗ nhựa ốp trần được quảng cáo là chất lượng cao, giá rẻ được xem là mánh khóe trong quảng cáo, và những khách hàng nhẹ dạ cả tin sẽ dễ bị thu hút bởi những cách truyền thông như thế này.

Người mua hàng nên thận trọng để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Vì giá cả liên quan chặt chẽ đến chất lượng, vui lòng xem xét cẩn thận mối quan hệ giữa giá cả và chất lượng trước khi mua. Tránh trường hợp số tiền bỏ ra không xứng đáng với số tiền bạn nhận lại.

Dựa trên độ dày tấm

Đây cũng là một trong những tiêu chí rất quan trọng khi đánh giá trần gỗ nhựa. Độ bền của tấm nhựa ốp trần nhà tỷ lệ thuận với độ dày của nó, tấm càng dày thì độ bền càng cao. Tuy nhiên cũng cần chọn loại gỗ nhựa ốp trần có độ dày trên 4mm để đảm bảo tấm ốp sẽ không quá mềm, không dễ tạo hình, dễ biến dạng trong quá trình sử dụng.

Dựa trên chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành có thể được xem như một lời cam kết của nhà sản xuất đối với chất lượng của người tiêu dùng. Thời gian bảo hành càng lâu thì chất lượng sản phẩm càng tốt. Đảm bảo rằng sản phẩm không có khuyết tật hoặc hư hỏng trong thời gian bảo hành.

Thời hạn sử dụng của trần ốp gỗ nhựa có thể lên tới 10, 15 năm cũng đủ để chứng minh giá trị và chất lượng của nó. Đối với những sản phẩm có chế độ bảo hành ngắn hạn chỉ từ 2 đến 3 năm thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ con số này, mức chênh lệch là khá lớn.

Đọc thêm bài viết: Kinh nghiệm chọn mua gỗ nhựa ốp trần chất lượng

Hướng dẫn thi công tấm gỗ nhựa ốp trần

Với kinh nghiệm thi công nhiều công trình thực tế, Hobi Wood sẽ chia sẻ đến bạn quy trình 4 bước để thi công ốp trần giả gỗ đạt chuẩn, giúp quá trình thi công tối ưu được nhiều thời gian và chi phí, đạt được kết quả cao.

Hướng dẫn thi công tấm gỗ nhựa ốp trần

Bước 1: Khảo sát nơi thi công

Bước đầu tiên và quan trọng nhất để thi công ốp trần gỗ nhựa chính là khảo sát nơi thi công. Bước này giúp chúng ta xác định được cần dự trù bao nhiêu lượng vật tư, hao hụt tối đa bao nhiêu và cần lưu ý những gì trong quá trình thi công.

Bước 2: Chuẩn bị vật liệu để thi công

Trong quá trình thi công thì dụng cụ, máy móc là yếu tố rất quan trọng, hỗ trợ con người hoàn thành nhanh, đỡ hao hụt sức lực. Trong thi công trần gỗ nhựa, sự cần thiết nhất vẫn là máy cắt và máy cân bằng laser.

Thêm nữa là bạn cần chuẩn bị đầy đủ xương kẽm, gỗ, vật tư tấm trần nhựa giả gỗ hoặc tấm nhựa giả đá, các vật tư phụ như đinh, keo, nẹp…

Bước 3: Thực hiện thi công công trình

Bước thực hiện thi công tấm gỗ nhựa ốp trần được chia thành 4 giai đoạn chính như sau:

1. Vệ sinh trần nhà

Trước khi thi công ốp trần gỗ thì bạn cần vệ sinh trần nhà để không gian sống sạch sẽ và thoáng mát hơn. bạn chỉ cần lấy cây chổi quét nhẹ nhàng để lấy hết bụi bẩn và màng nhện bám trên trần nhà là được.

Tuy nhiên, hãy nhớ nên đeo khẩu trang trong khi vệ sinh nhé. Bụi bẩn lâu ngày có thể khiến bạn khó chịu và gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn, đặc biệt là đường hô hấp.

2. Cố định khung xương trần nhà

Để thi công trần gỗ nhựa đạt hiệu quả cao thì chúng ta cần thực hiện cố định khung trần nhà chắc chắn. Có thể dùng khoan hoặc là dùng dây thép chuyên dụng để treo khung trần của mái nhà. Cần lưu ý tới khoảng cách xương trong cần > 80cm và <100cm và khoảng cách các xương ngang từ 2m – 3m/xương.

3. Chia khổ ván phù hợp với kích thước trần

Chia khổ ván phù hợp để đảm bảo cân đối độ rộng của tấm trần và khung trần thả được chia hợp khoảng cách của thanh phụ có thể là 610 x 610 mm hoặc 600 x 600 mm.

Với sàn bê tông sử dụng khoan bê tông để khoan bê tông trực tiếp vào sàn liên kết bằng các tia thép bas 2 lỗ, cắt tia dây bằng chiều dài phù hợp với chiều dài trần. Gắn tender vào tai dây sau đó gắn lên bas 2 lỗ, sau đó treo lên sàn bê tông.

4. Tiến hành ốp ván gỗ nhựa

Dựa theo khung xương và khổ ván vừa chia để cắt chính xác tấm ván, kết hợp bắn vít để cố định. Cần hết sức cẩn thận, tỉ mỉ trong quá trình thi công để đảm bảo chất lượng cho gỗ nhựa ốp trần, độ sai số chỉ dao động trong khoảng 5 mm. Lưu ý cần cắt bỏ các phần thừa bằng dao chuyên dụng

Bước 4: Hoàn thiện công trình và bàn giao

Kiểm tra công trình ốp trần gỗ lại một lần nữa để đảm bảo sự chắc chắn, chỉnh sửa nếu cần. Và tiến hành bàn giao lại cho chủ đầu tư.

Tấm gỗ nhựa ốp trần có giá là bao nhiêu?

Có nhiều phân khúc giá tấm nhựa giả gỗ ốp trần cho người dùng lựa chọn. Hầu hết các tấm nhựa ốp trần có giá từ 70.000 đồng đến 200.000 đồng/mét chiều dài (giá vật liệu). Còn trần gỗ nhựa Composite (hay gọi là PVC)  thì có giá thành khá rẻ, chỉ khoảng 60.000 – dưới 100.000 đồng/mét dài. Đây là phân khúc phù hợp với nhu cầu lắp đặt của hầu hết mọi nhà.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá tấm trần nhựa dưới đây để cân nhắc lựa chọn loại trần nào phù hợp với ngôi nhà của mình.

BẢNG BÁO GIÁ GỖ NHỰA ỐP TRẦN (THAM KHẢO)

Loại Kích thước (rộng x dày x dài) Giá
Gỗ nhựa ốp trần trong nhà 121 x 8 x 2900mm Khoảng 70,000đ/ m
Gỗ nhựa ốp trần trong nhà 180 x 6 x 2700m Khoảng 105,000đ/ m
Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời 128 x 13 x 2900mm Khoảng 160,000đ/ m
Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời 173 x 13 x 2900mm Khoảng 200,000đ/ m

Bạn hoàn toàn yên tâm – Hobi Wood báo giá trần gỗ nhựa với nhiều gói khác nhau từ loại giá rẻ cho đến loại cao cấp để mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng tấm gỗ nhựa ốp trần điều có nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Tham khảo thêm: Báo giá tấm nhựa ốp trần nhà Nano

Hình ảnh gỗ nhựa ốp trần hoàn thiện

trần ngoài trời

ốp trần giả gỗ ngoài trời

ốp trần nhựa vân gỗ 04

Trên đây là một số thông tin cơ bản về vật liệu gỗ nhựa ốp trần và một số loại trần nhựa phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp, hãy để liên hệ với Hobi Wood qua số điện thoại: 0916 885 693 để được giải đáp nhanh nhất! Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chất liệu phù hợp cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!

Bài viết Báo Giá Gỗ Nhựa Ốp Trần Trong Nhà Ngoài Trời Mới Nhất 2024 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/go-nhua-op-tran.html/feed 0
Ốp Tường Gỗ Phòng Tắm https://hobiwood.com/op-tuong-go-phong-tam.html https://hobiwood.com/op-tuong-go-phong-tam.html#respond Fri, 08 Jul 2022 08:11:20 +0000 https://hobiwood.com.vn/?p=882 Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã và nhiều loại gỗ ốp tường phòng tắm khác nhau. Do đó, có rất nhiều phương án để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, có một số lưu ý và đặc thù về gỗ ốp tường phòng tắm cần được kiểm tra cẩn thận trước khi đưa...

Bài viết Ốp Tường Gỗ Phòng Tắm đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã và nhiều loại gỗ ốp tường phòng tắm khác nhau. Do đó, có rất nhiều phương án để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, có một số lưu ý và đặc thù về gỗ ốp tường phòng tắm cần được kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra quyết định lắp đặt. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm của gạch ốp tường phòng tắm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Ốp Tường Gỗ Phòng Tắm 01

Không giống như các không gian khác trong nhà, việc sử dụng vật liệu để trang trí tường phòng tắm đòi hỏi kỹ thuật cao hơn do yêu cầu về khả năng chống thấm, chống ẩm. Vì vậy, nhiều gia đình cảm thấy khó khăn và bối rối khi lựa chọn vật liệu cho không gian này. Trước đây nhiều gia đình lựa chọn gạch men để ốp tường phòng tắm nhưng những năm gần đây nhiều vật liệu mới ra đời thay thế hoàn toàn vật liệu cũ và khắc phục tốt hơn các vấn đề về những khuyết điểm của những chất liệu cũ.

Ốp Tường Gỗ Phòng Tắm 02

Một trong những vật liệu mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là gỗ nhựa ốp tường. Một loại sản phẩm với chức năng tuyệt vời, tính thẩm mỹ cao và đáp ứng các tiêu chuẩn và đặc tính của tấm ốp tường phòng tắm.

Đặc điểm ốp tường phòng tắm

– Không thấm nước và chống ẩm

Một trong những điều kiện tiên quyết để ốp phòng tắm là khả năng chống thấm nước. Chất liệu phải chịu được mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt là khu vực ẩm ướt như nhà tắm.

– Độ bền cao

Trong khu vực phòng tắm ẩm ướt, tấm dễ bị vỡ hơn so với các loại gạch ốp tường thông thường khác. Vì vậy, cần ưu tiên loại panel có độ bền cao.

Vật liệu bao che có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy cực tốt.

Tấm ốp phòng tắm cần được cách nhiệt, cách âm và chống cháy để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

– Thân thiện với môi trường và con người

Vì bạn dành nhiều thời gian trong phòng tắm, vật liệu và sơn trên các tấm ốp phòng tắm phải an toàn và thân thiện với môi trường cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu này không chứa các chất độc hại gây ô nhiễm môi trường cũng như sức khỏe con người.

– Sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh

Không gian phòng tắm có xu hướng bị bám bẩn bởi xà phòng và bụi bẩn, vì vậy hãy chọn loại vật liệu dễ lau chùi.

– Có thể hấp thụ mùi

Vật liệu làm mái che phòng tắm phải có đặc tính cấu tạo riêng biệt, có khả năng điều hòa không khí, mát về mùa hè và ấm về mùa đông.

Hiện nay, trên thị trường có các loại tấm ốp phòng tắm như gạch ốp lát, nhựa, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Nhưng hiện nay, sàn gỗ đang là một trong những vật liệu được nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho không gian. Có khả năng tự điều chỉnh, luôn khô ráo.

Ốp Tường Gỗ Phòng Tắm 04

Các loại sàn thích hợp cho phòng tắm

Ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, bạn nên chọn loại sàn có khả năng chịu nước thật tốt. Các loại sàn gỗ có thể được sử dụng trong phòng tắm bao gồm gỗ tự nhiên và vật liệu tổng hợp.

Sàn gỗ tự nhiên

Có nhiều loại sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, không có nhiều loại gỗ tự nhiên có khả năng chống nước tuyệt đối. Ốp tường phòng tắm hiện nay thì sàn gỗ Teak là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Gỗ Teak có khả năng chống ẩm và chống nước rất tốt, rất lý tưởng cho những nơi có độ ẩm thấp quanh năm. Gỗ Teak chứa nhiều tinh dầu nên càng sử dụng lâu, lượng tinh dầu trong gỗ càng nhiều và càng bóng theo thời gian. Hơn nữa, gỗ tếch có khả năng chống mối mọt cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Sàn gỗ Teak được xếp thứ 3 trong các loại gỗ tốt nhất. Vì nó là một trong những loại gỗ ổn định nhất với hệ số biến thiên rất nhỏ (0,018), bạn không phải lo lắng quá nhiều về cong vênh hoặc nứt khi sử dụng gỗ Teak.

Gỗ nhựa composite

Vật liệu composite nhựa giả gỗ là một loại vật liệu mới hiện nay. Kết cấu gỗ này được tạo thành từ nhựa PVC trộn với bột gỗ, nhờ các chất phụ gia để tăng cường độ kết dính. Và khả năng chống thấm nước của vật liệu composite nhựa giả gỗ là tuyệt đối. Vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề cong vênh hoặc hư hỏng do nước. Nhờ tính năng này, công trình của bạn sẽ duy trì được vẻ đẹp lâu bền nhất.

Gỗ nhựa composite được xử lý theo nhiều quy trình hiện đại có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc cao, chống cháy và cách nhiệt cực tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng và giá thành hợp lý. Nhiều gia đình ngày nay.

Việc sử dụng vật liệu tổng hợp gỗ nhựa cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy, các công trình lớn nhỏ hiện nay đều rất ưu tiên sử dụng loại vật liệu này.

Đơn vị thi công ốp tường gỗ phòng tắm chuyên nghiệp uy tín

Hobi Wood là đơn vị thi công ván sàn chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội và TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công ván sàn gỗ, sàn nhựa, chúng tôi nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của các loại ván sàn phù hợp với từng khu vực và đưa ra những lời khuyên cho khách hàng. Chúng tôi đã lắp đặt và thực hiện nhiều dự án ở các khu vực nội và ngoại thất khác nhau như tấm phòng tắm, tấm trần, tấm tường, vỉa hè sân vườn, v.v.

Đặc biệt, Hobi Wood với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ thợ thi công ván sàn chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến công trình lý tưởng nhất. Chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn, từ chất lượng sàn gỗ đến kỹ thuật thi công chuẩn.

Trên đây là loại gỗ cần dùng để làm ốp phòng tắm đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao trong môi trường ẩm ướt. Tôi hy vọng những bài viết trên thực sự giúp bạn chọn được tài liệu tốt nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các loại và cấu tạo ván sàn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Bài viết Ốp Tường Gỗ Phòng Tắm đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/op-tuong-go-phong-tam.html/feed 0
Sàn gỗ công nghiệp chịu nước https://hobiwood.com/san-go-cong-nghiep-chiu-nuoc.html https://hobiwood.com/san-go-cong-nghiep-chiu-nuoc.html#respond Tue, 16 Apr 2024 08:14:33 +0000 https://hobiwood.com/?p=2930 Bạn đang tìm kiếm thông tin về sàn gỗ chịu nước hiện có trên thị trường? Sản phẩm này có nhiều ưu điểm độc đáo và riêng biệt. Chính vì thế đây là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Các dòng sàn gỗ này cũng có sự khác nhau khá nhiều về...

Bài viết Sàn gỗ công nghiệp chịu nước đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Bạn đang tìm kiếm thông tin về sàn gỗ chịu nước hiện có trên thị trường? Sản phẩm này có nhiều ưu điểm độc đáo và riêng biệt. Chính vì thế đây là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Các dòng sàn gỗ này cũng có sự khác nhau khá nhiều về mẫu mã cũng như giá thành.

Cấu tạo của sàn gỗ chịu nước có gì khác biệt?

Sàn gỗ chống thấm gồm 4 lớp rất bền và đảm bảo tính kết nối. Các lớp này có tác dụng sau: chúng làm cho sản phẩm không thấm nước.

+ Lớp bảo vệ bề mặt: được làm từ hợp chất nhôm oxit Al2O3 và sợi thủy tinh. Tạo lớp phủ trong suốt có độ dày AC1-AC5. Điều này làm cho bề mặt có khả năng chống mài mòn, trầy xước, chống cháy và va đập.

+ Lớp vân gỗ: được in trên bề mặt laminate với hiệu ứng 3D. Điều này làm cho bề mặt trông giống như gỗ tự nhiên.

+ Lớp lõi gỗ HDF: được cấu tạo từ hàng triệu phân tử bột gỗ nghiền vụn. Sau đó nó được ép dưới áp suất cao để thu được mật độ và độ cứng của tấm ván.

+ Lớp đáy cân bằng: Giúp điều hòa độ ẩm và ngăn nước xâm nhập vào lõi gỗ.

Một số loại sàn gỗ chịu nước được ưa chuộng nhất

Không phải loại sàn gỗ nào cũng có khả năng chịu nước tốt. Nó chỉ được gọi là sàn gỗ chịu nước nếu có khả năng chống ẩm, chống nước cao. Thực chất, loại sàn công nghiệp này là sàn thông thường nhưng thuộc phân khúc cao cấp hơn. Một số dòng ván sàn nổi tiếng có thể kể đến như sau:

Sàn Gỗ Chịu Nước Malaysia

sàn gỗ chịu nước robina
Sàn gỗ chịu nước Robina

Malaysia được biết đến là nơi khai sinh ra sàn gỗ công nghiệp. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Malaysia nổi bật bởi độ bền và tuổi thọ cao. Tại đây họ cũng có sẵn nguyên liệu đầu vào như gỗ keo dầu. Đây là tính năng độc đáo cho phép tạo ra các sản phẩm gỗ công nghiệp chịu nước. Các thương hiệu sàn gỗ chịu nước của Malaysia bao gồm Inovar, Robina, Janmo, MasFloor, Vario, Fortune, RubyFloor, RainForest, v.v. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều có khả năng chống thấm nước cao. Mỗi tấm chủ yếu có 2 loại: 8 mm và 12 mm, giá cả từ giá rẻ đến cao cấp.

Sàn Gỗ Chịu Nước Thái Lan

Sàn gỗ chịu nước Thái Lan
Sàn gỗ chịu nước Thái Lan

Sàn gỗ Thái Lan đi trước Malaysia về khả năng chịu nước. Bù lại, giá ván gỗ ở nước này lại “rẻ hơn” rất nhiều. Tất cả các sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đều được sản xuất tại các nhà máy lớn. Không chỉ ở thị trường Việt Nam, họ còn xuất khẩu sang nhiều thị trường Đông Nam Á. Các thương hiệu ván gỗ chịu nước của Thái Lan là: Thaixin, Erado, Thailife, Thaistar, Vanachai, Leowood,… Tại Thái Lan, sàn gỗ được sản xuất từ ​​gỗ rừng trồng nhiệt đới. Nhà sản xuất cũng quyết định sản xuất các sản phẩm dành cho môi trường có độ ẩm cao. Độ ẩm và khí hậu ở Việt Nam và Thái Lan khá giống nhau. Nhờ đó, sản phẩm này có thể nhanh chóng chiếm lĩnh ở thị trường Việt Nam.

Sàn Gỗ Chịu Nước Việt Nam

sàn gỗ chịu nước morser
Sàn gỗ chịu nước Morser

Trong những năm gần đây, các nhà máy sản xuất sàn gỗ không ngừng giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. Nhìn chung, chất lượng hàng Việt không thua kém hàng Thái hay Malaysia. Thậm chí, sản phẩm sàn còn đáp ứng tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Thực tế, những gia chủ am hiểu về sàn gỗ chống thấm đều yêu thích sản phẩm Việt Nam.

Giá của loại sàn này dao động từ khoảng 300.000 đồng/m2 cho loại sàn dày 12 mm. So với dòng Malaysia, chúng tôi có thể tiết kiệm chi phí đáng kể. Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chống thấm nổi tiếng của Việt Nam như Jawa, Morser,…..

Giá các dòng sản phẩm sàn gỗ chịu nước

Khách hàng tìm kiếm sàn gỗ chịu nước chủ yếu vì khả năng chịu nước và độ ẩm, đúng như tên gọi. Thêm vào đó là thiết kế, thương hiệu, kiểu dáng và quan trọng hơn là giá cả. Giá của loại sàn gỗ này chắc chắn được nhiều người quan tâm. Dưới đây chúng tôi cung cấp báo giá một số dòng sản phẩm.

  • Sàn gỗ Robina (Malaysia): Bản 8mm giá 295.000đ/m2, bản 8mm giá 400.000đ/m2, bản 12mm giá 475.000đ/m2.
  • Sàn gỗ Janmi (Malaysia): Bản 8mm giá 285.000đ/m2, bản 12mm giá 395.000đ/m2, bản 12mm giá 465.000đ/m2.
  • Sàn gỗ Inovar (Malaysia): Bản 7.5mm giá 265.000đ/m2, bản 8mm giá 280.000đ/m2, bản 12mm giá 390.000đ/m2, bản 12mm giá 425.000đ/m2 – 485.000đ/m2.
  • Sàn gỗ Thaixin (Thái Lan): Bản 8mm giá 220.000đ/m2, bản 12mm giá 390.000đ/m2.
  • Sàn gỗ Morser(Việt Nam): Bản xương cá 8mm giá 430.000đ/m2, bản 12mm giá 425.000/m2.

Nhìn chung, các sản phẩm chống thấm từ Châu Âu (Thụy Sĩ, Đức, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ,…) sẽ có giá cao hơn so với sàn từ Thái Lan, Trung Quốc hay Malaysia. …Ngoài ra, tùy theo đơn vị, nhà cung cấp sẽ có sự chênh lệch về giá. Để có báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ tới số nóng Sàn Gỗ Gia Định để được tư vấn và hỗ trợ.

Tiêu chí đánh giá khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ có chịu nước như quảng cáo không? Thực tế là không nhiều, bởi để sản xuất sàn gỗ chịu nước tốt đòi hỏi phải có dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến. Tuy nhiên, nhiều nhà máy sản xuất vừa và nhỏ không thể đáp ứng đủ nhu cầu. Vì vậy, để đánh giá khả năng chịu nước của ván sàn gỗ một cách chính xác nhất cần dựa vào những tiêu chí nhất định. Dưới đây là một số tiêu chí thường được sử dụng.

Chất lượng cốt gỗ

Cốt gỗ công nghiệp có 3 loại phổ biến là MFC, MDF, HDF. Đặc biệt, lõi HDF là loại ván có mật độ nén bột gỗ cao nhất, khác biệt nhiều so với các loại lõi gỗ ván dăm khác, ít đặc và nhẹ hơn. Để so sánh thực tế, ván HDF chịu được thời gian tiếp xúc với nước nhiều giờ hơn so với ván dăm, tỷ lệ trương nở cũng thấp hơn nhiều lần. Khi lựa chọn ván gỗ, người dùng cũng nên kiểm tra kỹ chất lượng lõi gỗ trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Tỷ lệ nén

Đây là tiêu chí quan trọng nhất để xác định sàn gỗ nào có khả năng chống thấm nước tốt nhất. Tỷ số nén là con số phản ánh thể tích gỗ nén trong 1m3 thành phẩm. Nói chung, con số này càng cao thì ván gỗ càng dày đặc, có ít không gian cho nước thấm vào, điều này làm tăng thời gian thẩm thấu. Người mua có thể kiểm chứng thông số này thông qua các giấy chứng nhận chất lượng đi kèm sản phẩm. Hoặc một cách đơn giản hơn là so sánh trọng lượng của các loại sàn khác nhau. Gỗ càng nặng thì càng đặc.

Công nghệ xử lý bề mặt

Bề mặt của ván là điểm tiếp xúc đầu tiên trong trường hợp nước vô tình bị đổ ra sàn hoặc trong quá trình vệ sinh. Vì vậy, công nghệ xử lý bề mặt giấy trang trí rất quan trọng để tạo ra lớp bảo vệ cần thiết cho sàn gỗ. Lớp bảo vệ này thường là lớp trong suốt được làm từ sợi thủy tinh và sơn bóng. Độ cứng của lớp này được đánh giá theo tiêu chuẩn AC được công nhận trên thang điểm từ 1 đến 6. Người dùng nên chọn loại có chỉ số chống mài mòn AC3 trở lên để sàn không dễ bị trầy xước, tạo điều kiện cho việc xử lý nước xuyên vào lõi gỗ.

Sàn gỗ chất lượng cao, chân thực thường sử dụng công nghệ xử lý bề mặt mới nhất, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Lớp đáy cân bằng, chống ẩm

Không chỉ nước và hơi ẩm thấm vào lõi gỗ qua bề mặt trên mà hơi ẩm từ sàn cũng có thể thấm ngược lên gây hư hỏng sàn. Vì vậy, sản phẩm sàn gỗ tốt, không thấm nước cũng cần được bảo vệ từ bên dưới. Thông thường, các nhà sản xuất thiết kế lớp dưới cùng bằng một tấm laminate tổng hợp để ngăn hơi ẩm thấm vào sàn. Đừng quên kiểm tra tiêu chí này khi quyết định mua sàn.

Hèm khóa

Một vị trí mà nhiều người quên và không để ý đến khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước đó là đường may đóng. Nhược điểm là các cạnh hèm trong quá trình vệ sinh rất dễ bị thấm nước. Nếu vấn đề này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ dễ khiến chỗ hèm khóa bị phồng lên dẫn đến sàn bị cong vênh hoặc làm hỏng cấu trúc của hèm khóa, dẫn đến gãy hèm. Sàn gỗ chịu nước tốt phải cung cấp khả năng chống thấm toàn diện ở những khu vực quan trọng như hèm khóa. Đó là lý do tại sao nhiều sàn cao cấp được xử lý phủ thêm một lớp sáp nến chống thấm nước ở khu vực hèm khóa này của sàn để đảm bảo chất lượng sàn tốt nhất.

Trong bài viết này chúng tôi đã chia sẻ thông tin về sàn gỗ chịu nước, cũng như giá bán. Tôi hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ hãy liên hệ ngay với Hobi Wood qua số Hotline: 0916 885 693 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

Bài viết Sàn gỗ công nghiệp chịu nước đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/san-go-cong-nghiep-chiu-nuoc.html/feed 0
Sàn nhựa hèm khóa là gì? https://hobiwood.com/san-nhua-hem-khoa-la-gi.html https://hobiwood.com/san-nhua-hem-khoa-la-gi.html#respond Tue, 30 May 2023 04:35:01 +0000 https://hobiwood.com/?p=2063 Sàn nhựa hèm khóa là loại sàn nhựa giả gỗ trong đó các tấm riêng lẻ được liên kết với nhau giống như liên kết bằng hèm khóa giúp cho việc tháo lắp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, các khớp nối không bị hở và không để lại cảm giác ọp...

Bài viết Sàn nhựa hèm khóa là gì? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Sàn nhựa hèm khóa là loại sàn nhựa giả gỗ trong đó các tấm riêng lẻ được liên kết với nhau giống như liên kết bằng hèm khóa giúp cho việc tháo lắp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, các khớp nối không bị hở và không để lại cảm giác ọp ẹp khi sử dụng. Khi nhắc đến sàn gỗ nhựa hèm khóa, nhiều người dễ hiểu “sàn nhựa” là một tấm ván làm bằng nhựa, nhưng “ hèm khóa” là gì thì vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ. nhiều băn khoăn cho người dùng. Trên thực tế, hèm khóa được biết đến là một hệ thống cấu trúc được lắp ráp khéo léo, sau đó được gắn vào lớp phủ sàn. Trên mỗi tấm ván nhựa có các mối nối âm dương ở hai cạnh dài của tấm ván. Các khớp dương của một tấm ván ghép với các khớp âm của tấm kia, tạo ra một cấu trúc liên kết vững chắc cho sàn nhà. Nhờ hệ thống khóa, việc lắp đặt sàn nhựa diễn ra nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Sàn nhựa hèm khóa 01

Nhờ hệ thống hèm khóa thông minh, loại sàn này có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Bạn có thể lắp đặt sàn nhựa hèm khóa ở những nơi ẩm ướt tiếp xúc với nước, ví dụ: ban công, trong phòng tắm, tầng hầm, nhà để xe, v.v.

Ứng dụng của sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa hiện được sử dụng rất đa dạng trong các công trình dân dụng khác nhau. Ngoài việc lát sàn cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng, resort,… sàn nhựa còn có thể được ốp lát cho khu vực cầu thang, tường hay trần nhà tạo nên một không gian ấn tượng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm sàn giả gỗ hèm khóa còn có thể được sử dụng tác các công trình ngoại thất như khu vực hành lang, ban công , khu vui chơi, thậm chí còn được sử dụng trong các công trình công cộng khác như: văn phòng, bệnh viện, trường học vì độ sạch sẽ và hiện đại của nó.

Ưu điểm của sàn nhựa hèm khóa

Nhờ cấu tạo đặc biệt, sàn nhựa hèm khóa mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Đáy nhựa chống trượt, chống trượt

Công nghệ sản xuất hiện đại giúp khả năng chống trơn trượt của sàn nhựa hèm khóa giảm đáng kể. Đây hiện được coi là công nghệ bề mặt tiên tiến nhất sử dụng kỹ thuật dập nổi. Nhờ đó, bề mặt sàn không chỉ có đường vân gỗ tinh tế mà còn có khả năng chống trơn, trượt rất tốt.

Không thấm nước

Hiện nay có 2 loại sàn nhựa hèm khóa phổ biến trên thị trường là WPC và SPC. Cấu tạo của chúng thường gồm 5 lớp, trong đó có lớp đế chống nước và lớp lõi chống thấm, kết hợp với công nghệ hiện đại nên khả năng chịu nước khá tốt so với sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp.

Dễ thi công và lắp đặt

Sàn nhựa hèm khóa 03

Sàn nhựa hèm khóa không sử dụng keo nên việc lắp ráp rất nhanh chóng và dễ dàng. Được thiết kế theo kiểu âm dương liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một thể thống nhất.

Điều này không chỉ giúp công trình thoáng khí hơn mà khả năng kết dính của sàn cũng bền hơn rất nhiều so với dán keo.

Nhược điểm của sàn nhựa hèm khóa

Khi di chuyển hèm khóa rất dễ bị gãy

Kết cấu âm dương đan xen tạo khả năng liên kết tốt. Tuy nhiên, điều này lại vô tình gây khó khăn khi chủ sở hữu có nhu cầu tháo dỡ, vận chuyển máy. Tuy nhiên, nếu bạn không có ý định dỡ bỏ sàn nhà, thì điểm yếu này sẽ không gây ra nhiều vấn đề.

Khả năng chống cháy không tốt

Nhựa vốn không có khả năng chống cháy. Tuy nhiên, các loại sàn thế hệ mới như sàn tổng hợp SPC đã khắc phục hoàn toàn điểm yếu này. Nếu bạn quan tâm đến tiêu chuẩn chống cháy và chống cháy lan thì sàn tổng hợp SPC là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Dễ bị cong vênh

Trước khi tiến hành xây dựng, bạn cần đảm bảo rằng bề mặt lắp đặt bằng phẳng. Nếu không, khả năng cao sàn sẽ bị cong vênh sau một thời gian dài sử dụng.

Tuy đây là nhược điểm nhưng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khắc phục. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn chuẩn bị tốt cho các giai đoạn chuẩn bị xây dựng.

Thông tin giá bán sàn nhựa hèm khóa

Sàn gỗ nhựa có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước của sản phẩm. Dưới đây là giá của  các kích thước sàn nhựa hèm khóa:

  • Sàn nhựa hèm khóa 1230 x 145 x 4 mm giá bán: 395.000 đ/m2
  • Sàn nhựa hèm khóa 1220mm x 150mm x 3.7mm giá bán: 240.000đ/m2
  • Sàn nhựa hèm khóa 915mm x 150mm x 3.5mm giá bán: 250.000đ/m2.

Bạn có nên lát sàn nhựa hèm khóa không?

Sàn nhựa hèm khóa 02

Sàn nhựa mặc dù được biết đến là sản phẩm kém chất lượng, giá thành rẻ nhưng lại không đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, sàn nhựa tổng hợp ngày nay đã khắc phục được những nhược điểm cố hữu của chúng.

Dựa trên những ưu và nhược điểm của sàn nhựa mà chúng tôi đã liệt kê ở trên, bạn có thể cân nhắc và quyết định xem loại vật liệu này có phù hợp với công trình của mình hay không.

Bạn cần tư vấn về loại sàn gỗ hèm khóa này hãy liên hệ với Hobi Wood để được tư vấn thêm nha, hotline: 0916 885 693.

Bài viết Sàn nhựa hèm khóa là gì? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/san-nhua-hem-khoa-la-gi.html/feed 0
Thi công tấm PVC vân đá https://hobiwood.com/thi-cong-tam-pvc-van-da.html https://hobiwood.com/thi-cong-tam-pvc-van-da.html#respond Tue, 10 Jan 2023 04:01:27 +0000 https://hobiwood.com/?p=1453 Tấm nhựa PVC vân đá là gì? Tấm PVC vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá là một loại vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Với mẫu mã và màu sắc đa dạng, tấm nhựa giả đá đang dần thay thế các...

Bài viết Thi công tấm PVC vân đá đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Tấm nhựa PVC vân đá là gì?

Tấm PVC vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá là một loại vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Với mẫu mã và màu sắc đa dạng, tấm nhựa giả đá đang dần thay thế các vật liệu nặng nề như đá tự nhiên hay đá hoa cương.

tấm PVC vân đá - m1

Đây là một trong những loại vật liệu xây dựng nhẹ nhất, giá thi công tấm nhựa cũng rẻ hơn nhiều so với đá tự nhiên. Và đặc biệt là về tính thẩm mỹ cao giúp căn phòng trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Cấu tạo tấm ốp PVC vân đá

Nếu nhìn bề ngoài bạn có thể thấy tấm nhựa giả đá được thiết kế với cấu tạo đơn giản. Nhưng thực chất tấm nhựa PVC được cấu tạo bởi 4 lớp được liên kết chắc chắn mang lại độ bền cao khi sử dụng. Như sau:

Lớp đế vân đá: Đây là lớp dưới cùng, chất liệu nhựa được sử dụng với chức năng bảo vệ các lớp bên trên giúp sản phẩm có độ dẻo và mềm hơn.

Lớp cốt PVC: Gia cường 100% nhựa PVC tổng hợp Đây là lớp chiếm kích thước lớn nhất trong cấu tạo của tấm nhựa pvc, là lớp quyết định ưu điểm và tính chất của lớp nhựa.

Lớp film màu: Đây là lớp quyết định tính thẩm mỹ của tấm nhựa giả đá, nơi hình thành nên các họa tiết vân đá. Nhờ sự hỗ trợ của máy móc kỹ thuật tiên tiến nên việc in ấn có thể giống đến 90% so với đá tự nhiên. Mang đến hình ảnh sống động chân thực nhất.

Lớp UV: Đây là lớp UV có tác dụng bảo vệ hệ thống tấm panel, giúp bề mặt luôn sáng bóng và đặc biệt là khả năng chống thấm, chống ẩm và chống tia cực tím cực tốt.

Bảng giá tấm ốp PVC vân đá

LOẠI VẬT LIỆU QUY CÁCH ĐƠN GIÁ ĐVT
Tấm ốp PVC vân đá trong nhà 2.8x1220x2440mm 320.000đ tấm
Tấm ốp PVC vân đá ngoài trời 3.2x1220x2440mm 380.000đ tấm
Tấm ốp PVC vân đá lam sóng 12x204x2900mm 130.000đ tấm
Tấm ốp PVC vân đá Nano 9x400x2900mm 175.000đ tấm

Quý khách mua nhiều sẽ được giảm giá, liên hệ ngay với Hobi Wood để nhận nhiều ưu đãi của chúng tôi điện thoại: 0916 885 693.

Bảng giá thi công tấm ốp PVC vân đá

Giá thi công tấm ốp PVC vân đá phụ thuộc vào diện tích công trình và khu vực quý khách muốn thi công mà có mức giá khác nhau. Để biết giá chính xác hãy liên hệ với Hobi Wood qua số điện thoại: 0916 885 693.

Hướng dẫn thi công tấm ốp PVC vân đá đơn giản

Lên kế hoạch chuẩn bị vật liệu, nhân công và máy móc phục vụ trong quá trình thi công tấm ốp PVC vân đá phải được lên kế hoạch, chuẩn bị cẩn thận và lắp ráp hoàn chỉnh tại chỗ. Một số nguyên liệu cần chuẩn bị như sau:

Vật liệu chuẩn bị thi công: Tấm PVC giả đá, vân đá, keo dán, ren T, V, nẹp, phào chỉ, băng dính chuyên dụng,…

Dụng cụ, máy móc và thiết bị phụ trợ: Máy mài, dao cắt chuyên dụng, giá đỡ, thước laser (nếu có), cọ sắt, băng keo dán đinh, bình hơi(dùng khi bắn tấm vào trần nhà cao),…

Nhân công: Do kích thước của tấm PVC có kích thước là 3 m2 nên việc thi công cần ít nhất 2 người.
Phụ kiện hỗ trợ khác: Thang leo, giàn giáo,…

thi công tấm PVC vân đá

Để đảm bảo tính thẩm mỹ thì tiêu chuẩn thi công lắp đặt là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 7 bước thi công tấm nhựa giả đá bạn cần hiểu và cân nhắc kỹ trước khi thi công.

Bước 1: Để đảm bảo bán dính tốt, trước tiên bạn phải làm sạch và làm phẳng bề mặt thi công.

Bước 2: Đo đạc chính xác diện tích cần thi công để tính toán và chuẩn bị lượng vật liệu cần sử dụng.

Bước 3: Dùng dụng cụ có sẵn như bút, đo đạc chính xác trên tấm nhựa giả đá và dùng dao rọc giấy cắt theo điểm đã đánh dấu.

Bước 4: Sau khi đã cố định vị trí dán và vật liệu tấm nhựa đã hoàn thành, tiến hành lắp tấm ốp vào. Tấm nhựa giả đá được dán keo, dán xốp vào mặt sau của bề mặt để cố định tấm nhựa.

Bước 5: Sau 10-15 phút keo khô và tấm nhựa PVC được cố định.

Bước 6: Dùng nẹp đồng, phào chỉ che đi vị trí giáp mí giữa 2 tấm để bề mặt công trình khi hoàn thành trông thẩm mỹ hơn.

Bước 7: Dùng khăn ướt và khăn sạch lau bề mặt tấm nhựa và sàn nhà. Kiểm tra các mối nối đã dán keo xem có bị phồng, cong vênh hay không.

tấm PVC vân đá - m2

tấm PVC vân đá - m3

Những lưu ý khi thi công tấm ốp PVC giả đá

  • Việc thi công đòi hỏi phải chuẩn bị trước các vật liệu và công cụ đặc biệt. Bao gồm giàn giáo kết cấu trên cao, keo dán và súng bắn keo.
  • Hãy chú ý đến bề mặt tường, chúng tôi có nhiều phương án thiết kế khác nhau cho từng loại tường khác nhau.
  • Đối với những bức tường thông thường sẽ kiểm tra vị trí, diện tích khu vực cần thi công. Làm sạch bề mặt trước khi ốp để tránh làm cong vênh tấm ốp giả đá.
  • Phủ lên bề mặt tấm PVC bằng keo silicone hoặc keo dán chuyên dụng.
  • Cắt và dán các kích thước bạn muốn thi công để nhựa không bị dính vào bề mặt.
  • Điều chỉnh vị trí dán cho phù hợp, không sử dụng búa hoặc dụng cụ gia cố vì có thể làm hỏng cấu trúc của vật liệu.
  • Trong những trường hợp đặc biệt như nấm mốc trên bề mặt hoặc thấm nước, bạn cần làm khung và gắn vào tường để có thể bảo vệ. Sau khi tường khô, tiến hành đo và làm khung để tiếp tục thi công.

Để được hỗ trợ tư vấn thi công tấm PVC vân đá hãy liên hệ với Hobi Wood qua số điện thoại: 0916 885 693.

Bài viết Thi công tấm PVC vân đá đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/thi-cong-tam-pvc-van-da.html/feed 0
Thanh lam gỗ nhựa composite https://hobiwood.com/lam-go-nhua-composite.html https://hobiwood.com/lam-go-nhua-composite.html#respond Thu, 15 Sep 2022 07:39:15 +0000 https://hobiwood.com.vn/?p=1091 Lam gỗ nhựa Composite hay tên gọi đầy đủ là Thanh Lam Gỗ Nhựa Composite. Khi nhắc đến các sản phẩm phào chỉ cầu thang hay phào chỉ ngoài trời, nhiều hộ gia đình đã không còn mặn mà với các sản phẩm từ gỗ tự nhiên do các khuyết điểm như mối mọt, thấm...

Bài viết Thanh lam gỗ nhựa composite đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
Lam gỗ nhựa Composite hay tên gọi đầy đủ là Thanh Lam Gỗ Nhựa Composite. Khi nhắc đến các sản phẩm phào chỉ cầu thang hay phào chỉ ngoài trời, nhiều hộ gia đình đã không còn mặn mà với các sản phẩm từ gỗ tự nhiên do các khuyết điểm như mối mọt, thấm nước, và sản phẩm Lam Gỗ nhựa composite được họ yêu thích hơn cả. Cùng xem qua đặc điểm sản phẩm, kích thước, mẫu mã và cách thi công của loại vật liệu mới thanh gỗ nhựa này nhé.

Lam gỗ nhựa Composite là gì?

Lam gỗ nhựa Composite là sản phẩm hoàn thiện cho tường và trần gồm 2 dòng riêng biệt dành cho trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm được sản xuất từ ​​bột gỗ, vật liệu composite và một số chất phụ gia khác thông qua công nghệ ép đùn mới nhất. Vì vậy, thanh lam gỗ nhựa của Hobi Wood có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển và sắc nét như gỗ nguyên khối, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho người sử dụng và tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Lam gỗ nhựa composite 02

Lam Gỗ Nhựa Composite được thiết kế để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ đặc trưng với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam và là giải pháp lý tưởng cho các công trình trong nhà và ngoài trời như chung cư, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, mặt tiền tòa nhà … Ngoài ra còn có độ bền cao, Sản phẩm của Hobi Wood còn là vật liệu có giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với các kiểu kiến ​​trúc khác nhau.

Ứng dụng: trang trí tường, trần nhựa giả gỗ, cầu thang, tạo điểm nhấn cho nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn …

Khác với thanh nhựa giả gỗ, thanh lam gỗ nhựa Hobi Wood được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn bảo vệ môi trường, là vật liệu dễ gia công, lắp ráp. Sử dụng công nghệ ép đùn mới nhất, các sản phẩm gỗ trang trí nội ngoại thất của Hobi Wood có độ bền và khả năng chống xước cực cao. Ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt của khí hậu nước ta.

lam sóng trong nhà

Ưu điểm của lam gỗ nhựa composite

Lam Gỗ Nhựa Composite chống thấm và chống ẩm: 100%.

Chống mối mọt cao, giải pháp tuyệt đối cho gỗ tự nhiên.

Hình dạng vẫn ổn định trong mọi nhiệt độ, thời tiết.

Dễ dàng cài đặt và gỡ bỏ.

Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Chống tia cực tím.

Không chứa hóa chất độc hại đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Cũng giống như gỗ tự nhiên.

Thân thiện với môi trường.

Kích thước lam gỗ nhựa composite đa dạng kích thước. Kích thước phổ biến thường là: 100 x 35 x 2900 mm.

ĐẶC BIỆT, đối với các công trình ngoài trời, sản phẩm phào chỉ gỗ nhựa hay phào chỉ nhựa ngoài trời còn có những đặc điểm nổi bật mà chỉ Lam Gỗ Nhựa Composite Hobi Wood mới có:

Tấm nhựa ASA (Acrylonitrile-Styrene-Acrylate) là sản phẩm nhựa cao cấp được nâng cấp từ nhựa ABS, có tính năng tốt hơn nhựa ABS gấp 10 lần và có nhiều đặc tính nổi trội hơn do thành phần cấu tạo ưu việt. Phần cao su acrylic.

Nhựa ASA vẫn giữ được độ dẻo dai, cứng bề mặt của ABS nhưng thêm khả năng chống chịu thời tiết cực tốt.

Nhựa ASA có khả năng chống chịu thời tiết ngoài trời cao, giữ được độ bóng, màu sắc và tính chất cơ học khi để ngoài trời, đồng thời có khả năng chống mài mòn cao, chống tĩnh điện tốt, dai và chắc …

Sản phẩm lam gỗ nhựa composite áp dụng công nghệ ép đùn mới 2018 + công nghệ phủ nhựa ASA giúp cho các thanh lam gỗ ngoài trời bền đẹp với thời tiết, đồng thời tạo vân gỗ sắc nét.

Do những ưu điểm vượt trội này mà nhựa ASA thường được sử dụng trong các sản phẩm công nghiệp như ô tô, xe máy, máy bay, tủ lạnh, máy giặt.

Ứng dụng của thanh lam gỗ nhựa composite

Thanh lam dùng để ốp trần – tường

Như chúng ta đã biết, là sản phẩm thanh nhựa giả gỗ ngoài trời chất lượng cao trong ngành xây dựng, trang trí và thiết kế, thanh nhựa giả gỗ hay còn gọi là thanh lam nhựa giả gỗ đã chinh phục được rất nhiều khách hàng từ sự dễ tính của nó. đến sự tỉ mỉ. Sản phẩm sẽ được lựa chọn nhiều hơn so với các loại phào chỉ nhựa giả gỗ cho các công trình ốp tường, ốp trần khách sạn, nhà hàng, nhà ở v.v … tạo phong cách trang nhã, hiện đại. Bạn có thể sử dụng những dải gỗ nhựa trang trí tường, trần phòng khách để phòng khách đẹp và lịch sự hơn. Sử dụng tôn nhựa ngoài trời để ốp trần lan can cũng là một ý kiến ​​hay.

lam gỗ nhựa ốp trần

Sản phẩm chính của gỗ nhựa là gỗ nhựa nên rất chắc chắn, có thể ốp tường trần nhà, đặc biệt dùng để trang trí trong nhà, sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Kích thước của thanh lam gỗ nhựa Hobi Wood rất đa dạng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời

Lam gỗ nhựa ngoài trời

Với sự thay đổi của khí hậu nước ta, mưa nắng, những vật liệu kém chất lượng sẽ dần bị phai màu hoặc nứt nẻ làm mất đi sự tự tin cho các công trình, công trình. Vậy làm thế nào để chọn được thanh gỗ nhựa composite ngoài trời chất lượng tốt và giá thanh gỗ nhựa ngoài trời tốt.

Kết cấu lam gỗ nhựa sử dụng ốp ngoại trời rất chắc chắn và bền, tuy nhiên cần chọn đúng sản phẩm ngoài trời để ốp ngoài trời, vì nó đã được nhà sản xuất tạo ra và kiểm tra khá kỹ lưỡng. Và thông tin cho thấy sản phẩm thanh lam gỗ nhựa không nên sử dụng trong nhà để sử dụng ngoài trời, nhưng sản phẩm ngoài trời có thể sử dụng trong nhà.

Báo giá thanh lam gỗ nhựa ngoài trời

Giá thanh lam gỗ nhựa ngoài trời từ 500.000 đến 1.000.000 đồng một mét vuông. Khi tìm hiểu về giá tấm ốp tường giả gỗ thì có lẽ giá của sản phẩm này không quá đắt. Nói cách khác, nó thấp hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên nhưng công dụng và đặc tính của nó không hề thua kém.

Các bước thi công thanh lam gỗ nhựa ngoài trời

Bước 1. Khảo sát và đo lường các khu vực cụ thể

Việc khảo sát, khảo sát thực tế vị trí cần lắp đặt, khâu khảo sát rất quan trọng và cần tỉ mỉ.

Các thanh lam và thanh xương sẽ được cắt theo kích thước chính xác của khoảng trống

Cắt các thanh xương và thanh xương theo kích thước đã đo trước đó.

Bước 2: Cố định dải xương và thanh lam vào vị trí đã thiết kế trước đó. Khoảng cách 60cm an toàn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ giữa các dải xương.

Bước 3: Đặt xà ngang và xương tra một góc 30 – 45 độ sao cho một đầu của xà ngang cắm vào mép của xà ngang.

Bước 4: Nhẹ nhàng đẩy thanh xương vào vị trí thích hợp, dùng lực ấn đầu còn lại của thanh xương vào thanh.

Bước 5: Làm tương tự cho các thanh còn lại

Bước 6: Lắp xương và thanh tiếp theo theo trình tự cho đến khi hoàn thành.

Lam gỗ nhựa composite 01

Đơn vị cung cấp sản phẩm thanh lam gỗ nhựa composite

Trên đây Hobi Wood đã tổng hợp thông tin chi tiết, mẫu mã, kích thước của lam gỗ nhựa ngoài trời, cùng tìm hiểu về ứng dụng, cấu tạo và giá cả của vật liệu gỗ nhựa composite. Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin báo giá và hướng dẫn thi công cho một sản phẩm cụ thể, vui lòng liên hệ với công ty nhập khẩu và phân phối sàn nhựa và sàn nhựa, sàn gỗ, thanh lam gỗ nhựa.

Báo giá thanh lam gỗ nhựa ngoài trời, thanh gỗ nhựa hay giá tấm nhựa pvc vân gỗ có sự biến động lớn trên thị trường vật liệu, do có nhiều nhà cung cấp, khiến nhiều người dùng phân vân giữa thanh lam gỗ composite có dễ sử dụng không? Thông thường mỗi thương hiệu sẽ đưa ra mức chiết khấu giá riêng dựa trên tổng số lượng đặt hàng, số lượng càng nhiều giá càng tốt. Vì vậy, để được báo giá thanh lam gỗ nhựa tốt nhất, bạn cần lựa chọn thương hiệu hoặc đại lý phân phối thanh lam gỗ nhựa ngoài trời uy tín trên thị trường.

Hobi Wood là đơn vị cung cấp vật liệu ốp tường, ốp trần, lót sàn uy tín, mang đến cho bạn những sản phẩm lam gỗ nhựa composite chất lượng cao nhất với mức giá ưu đãi, cũng như mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm các dòng sản phẩm khác như: Tấm ốp trần, tấm nhựa ốp tường tốt nhất. Hãy liên hệ với Hobi Wood ngay hôm nay để được ưu đãi tốt nhất.

Bài viết Thanh lam gỗ nhựa composite đã xuất hiện đầu tiên vào ngày HOBIWOOD.COM.

]]>
https://hobiwood.com/lam-go-nhua-composite.html/feed 0