Thanh lam gỗ nhựa composite

Lam gỗ nhựa composite 01

Lam gỗ nhựa Composite hay tên gọi đầy đủ là Thanh Lam Gỗ Nhựa Composite. Khi nhắc đến các sản phẩm phào chỉ cầu thang hay phào chỉ ngoài trời, nhiều hộ gia đình đã không còn mặn mà với các sản phẩm từ gỗ tự nhiên do các khuyết điểm như mối mọt, thấm nước, và sản phẩm Lam Gỗ nhựa composite được họ yêu thích hơn cả. Cùng xem qua đặc điểm sản phẩm, kích thước, mẫu mã và cách thi công của loại vật liệu mới thanh gỗ nhựa này nhé.

Lam gỗ nhựa Composite là gì?

Lam gỗ nhựa Composite là sản phẩm hoàn thiện cho tường và trần gồm 2 dòng riêng biệt dành cho trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm được sản xuất từ ​​bột gỗ, vật liệu composite và một số chất phụ gia khác thông qua công nghệ ép đùn mới nhất. Vì vậy, thanh lam gỗ nhựa của Hobi Wood có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển và sắc nét như gỗ nguyên khối, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho người sử dụng và tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Lam gỗ nhựa composite 02

Lam Gỗ Nhựa Composite được thiết kế để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ đặc trưng với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam và là giải pháp lý tưởng cho các công trình trong nhà và ngoài trời như chung cư, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, mặt tiền tòa nhà … Ngoài ra còn có độ bền cao, Sản phẩm của Hobi Wood còn là vật liệu có giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với các kiểu kiến ​​trúc khác nhau.

Ứng dụng: trang trí tường, trần nhựa giả gỗ, cầu thang, tạo điểm nhấn cho nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn …

Khác với thanh nhựa giả gỗ, thanh lam gỗ nhựa Hobi Wood được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn bảo vệ môi trường, là vật liệu dễ gia công, lắp ráp. Sử dụng công nghệ ép đùn mới nhất, các sản phẩm gỗ trang trí nội ngoại thất của Hobi Wood có độ bền và khả năng chống xước cực cao. Ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt của khí hậu nước ta.

lam sóng trong nhà

Ưu điểm của lam gỗ nhựa composite

Lam Gỗ Nhựa Composite chống thấm và chống ẩm: 100%.

Chống mối mọt cao, giải pháp tuyệt đối cho gỗ tự nhiên.

Hình dạng vẫn ổn định trong mọi nhiệt độ, thời tiết.

Dễ dàng cài đặt và gỡ bỏ.

Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Chống tia cực tím.

Không chứa hóa chất độc hại đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Cũng giống như gỗ tự nhiên.

Thân thiện với môi trường.

Kích thước lam gỗ nhựa composite đa dạng kích thước. Kích thước phổ biến thường là: 100 x 35 x 2900 mm.

ĐẶC BIỆT, đối với các công trình ngoài trời, sản phẩm phào chỉ gỗ nhựa hay phào chỉ nhựa ngoài trời còn có những đặc điểm nổi bật mà chỉ Lam Gỗ Nhựa Composite Hobi Wood mới có:

Tấm nhựa ASA (Acrylonitrile-Styrene-Acrylate) là sản phẩm nhựa cao cấp được nâng cấp từ nhựa ABS, có tính năng tốt hơn nhựa ABS gấp 10 lần và có nhiều đặc tính nổi trội hơn do thành phần cấu tạo ưu việt. Phần cao su acrylic.

Nhựa ASA vẫn giữ được độ dẻo dai, cứng bề mặt của ABS nhưng thêm khả năng chống chịu thời tiết cực tốt.

Nhựa ASA có khả năng chống chịu thời tiết ngoài trời cao, giữ được độ bóng, màu sắc và tính chất cơ học khi để ngoài trời, đồng thời có khả năng chống mài mòn cao, chống tĩnh điện tốt, dai và chắc …

Sản phẩm lam gỗ nhựa composite áp dụng công nghệ ép đùn mới 2018 + công nghệ phủ nhựa ASA giúp cho các thanh lam gỗ ngoài trời bền đẹp với thời tiết, đồng thời tạo vân gỗ sắc nét.

Do những ưu điểm vượt trội này mà nhựa ASA thường được sử dụng trong các sản phẩm công nghiệp như ô tô, xe máy, máy bay, tủ lạnh, máy giặt.

Ứng dụng của thanh lam gỗ nhựa composite

Thanh lam dùng để ốp trần – tường

Như chúng ta đã biết, là sản phẩm thanh nhựa giả gỗ ngoài trời chất lượng cao trong ngành xây dựng, trang trí và thiết kế, thanh nhựa giả gỗ hay còn gọi là thanh lam nhựa giả gỗ đã chinh phục được rất nhiều khách hàng từ sự dễ tính của nó. đến sự tỉ mỉ. Sản phẩm sẽ được lựa chọn nhiều hơn so với các loại phào chỉ nhựa giả gỗ cho các công trình ốp tường, ốp trần khách sạn, nhà hàng, nhà ở v.v … tạo phong cách trang nhã, hiện đại. Bạn có thể sử dụng những dải gỗ nhựa trang trí tường, trần phòng khách để phòng khách đẹp và lịch sự hơn. Sử dụng tôn nhựa ngoài trời để ốp trần lan can cũng là một ý kiến ​​hay.

lam gỗ nhựa ốp trần

Sản phẩm chính của gỗ nhựa là gỗ nhựa nên rất chắc chắn, có thể ốp tường trần nhà, đặc biệt dùng để trang trí trong nhà, sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Kích thước của thanh lam gỗ nhựa Hobi Wood rất đa dạng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời

Lam gỗ nhựa ngoài trời

Với sự thay đổi của khí hậu nước ta, mưa nắng, những vật liệu kém chất lượng sẽ dần bị phai màu hoặc nứt nẻ làm mất đi sự tự tin cho các công trình, công trình. Vậy làm thế nào để chọn được thanh gỗ nhựa composite ngoài trời chất lượng tốt và giá thanh gỗ nhựa ngoài trời tốt.

Kết cấu lam gỗ nhựa sử dụng ốp ngoại trời rất chắc chắn và bền, tuy nhiên cần chọn đúng sản phẩm ngoài trời để ốp ngoài trời, vì nó đã được nhà sản xuất tạo ra và kiểm tra khá kỹ lưỡng. Và thông tin cho thấy sản phẩm thanh lam gỗ nhựa không nên sử dụng trong nhà để sử dụng ngoài trời, nhưng sản phẩm ngoài trời có thể sử dụng trong nhà.

Báo giá thanh lam gỗ nhựa ngoài trời

Giá thanh lam gỗ nhựa ngoài trời từ 500.000 đến 1.000.000 đồng một mét vuông. Khi tìm hiểu về giá tấm ốp tường giả gỗ thì có lẽ giá của sản phẩm này không quá đắt. Nói cách khác, nó thấp hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên nhưng công dụng và đặc tính của nó không hề thua kém.

Các bước thi công thanh lam gỗ nhựa ngoài trời

Bước 1. Khảo sát và đo lường các khu vực cụ thể

Việc khảo sát, khảo sát thực tế vị trí cần lắp đặt, khâu khảo sát rất quan trọng và cần tỉ mỉ.

Các thanh lam và thanh xương sẽ được cắt theo kích thước chính xác của khoảng trống

Cắt các thanh xương và thanh xương theo kích thước đã đo trước đó.

Bước 2: Cố định dải xương và thanh lam vào vị trí đã thiết kế trước đó. Khoảng cách 60cm an toàn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ giữa các dải xương.

Bước 3: Đặt xà ngang và xương tra một góc 30 – 45 độ sao cho một đầu của xà ngang cắm vào mép của xà ngang.

Bước 4: Nhẹ nhàng đẩy thanh xương vào vị trí thích hợp, dùng lực ấn đầu còn lại của thanh xương vào thanh.

Bước 5: Làm tương tự cho các thanh còn lại

Bước 6: Lắp xương và thanh tiếp theo theo trình tự cho đến khi hoàn thành.

Lam gỗ nhựa composite 01

Đơn vị cung cấp sản phẩm thanh lam gỗ nhựa composite

Trên đây Hobi Wood đã tổng hợp thông tin chi tiết, mẫu mã, kích thước của lam gỗ nhựa ngoài trời, cùng tìm hiểu về ứng dụng, cấu tạo và giá cả của vật liệu gỗ nhựa composite. Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin báo giá và hướng dẫn thi công cho một sản phẩm cụ thể, vui lòng liên hệ với công ty nhập khẩu và phân phối sàn nhựa và sàn nhựa, sàn gỗ, thanh lam gỗ nhựa.

Báo giá thanh lam gỗ nhựa ngoài trời, thanh gỗ nhựa hay giá tấm nhựa pvc vân gỗ có sự biến động lớn trên thị trường vật liệu, do có nhiều nhà cung cấp, khiến nhiều người dùng phân vân giữa thanh lam gỗ composite có dễ sử dụng không? Thông thường mỗi thương hiệu sẽ đưa ra mức chiết khấu giá riêng dựa trên tổng số lượng đặt hàng, số lượng càng nhiều giá càng tốt. Vì vậy, để được báo giá thanh lam gỗ nhựa tốt nhất, bạn cần lựa chọn thương hiệu hoặc đại lý phân phối thanh lam gỗ nhựa ngoài trời uy tín trên thị trường.

Hobi Wood là đơn vị cung cấp vật liệu ốp tường, ốp trần, lót sàn uy tín, mang đến cho bạn những sản phẩm lam gỗ nhựa composite chất lượng cao nhất với mức giá ưu đãi, cũng như mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm các dòng sản phẩm khác như: Tấm ốp trần, tấm nhựa ốp tường tốt nhất. Hãy liên hệ với Hobi Wood ngay hôm nay để được ưu đãi tốt nhất.

4.4/5 - (18 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *