Tấm nhựa ốp tường có tốt không?

tấm nhựa ốp tường có tốt không

Tấm nhựa ốp tường là sản phẩm trang trí phổ biến trong thiết kế nhà ở hiện nay. Vì sao nhiều gia đình lựa chọn tấm ốp tường nhựa để thiết kế nhà cửa? Tấm nhựa ốp tường có tốt hay không? Hãy cùng Hobi Wood tìm hiểu dưới đây nhé!

Ưu điểm của tấm ốp tường nhựa

Tính thẩm mỹ cao sánh ngang với gạch hoặc gỗ nhờ vân giả

Với những ưu điểm thẩm mỹ sẵn có, tấm ốp tường nhựa tiếp tục phát huy thế mạnh này, không ngừng cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt với công nghệ giả vân gỗ, mang lại cảm giác chân thực và nâng cao chất lượng môi trường cuộc sống.

Có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau

Nhờ tính đa dạng nên tấm nhựa có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Trong các nhà hàng, nhà riêng… hay trong phòng khách, phòng ngủ,… bạn đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Chi phí hợp lý

Chi phí hợp lý hơn khi sử dụng các vật liệu khác. Đặc biệt hơn các dòng tấm ốp nhựa của Hobi Wood, giá thành rẻ so với các dòng sản phẩm ốp tường nhập khẩu khác.

Tiết kiệm thời gian thi công

Sản phẩm này sẽ tiết kiệm thời gian thi công vì có thể thi công trực tiếp lên tường thô mà không cần trát.

Thân thiện với môi trường

Thành phần của sản phẩm tấm ốp nhựa Hobi Wood không chứa formaldehyde và không độc hại. Nó an toàn cho sức khỏe con người, đó là lý do tại sao nó thường được sử dụng trong nhà.

Lớp phủ bề mặt của sản phẩm được dán nóng và cố định vĩnh viễn. Nó không bong tróc, không bị xỉn màu, không bị mốc và có khả năng chống côn trùng lâu dài. Sản phẩm tấm ốp nhựa không riêng của Hobi Wood mà các thương hiệu khác cũng là giải pháp thay thế cho vật liệu xây dựng truyền thống.

Cách âm, tiếng ồn tốt

Tấm tường nhựa có đặc tính cách âm và hạn chế tiếng ồn tốt.

Chống côn trùng và mối mọt

Tấm ốp PVC có lớp PVC giúp ngăn chặn sự xâm nhập phá hoại của mối mọt, côn trùng. Giúp nâng cao độ bền và kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Chống cháy

Ngoài ra, nó còn có khả năng chống cháy rất cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bền theo thời gian

Nếu được bảo quản tốt, nó có thể tồn tại tới 20 năm, vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm cho gia chủ.

Chống nấm mốc

Tấm ốp tường nhựa nói không với nấm mốc vì chúng có khả năng chống ẩm rất hiệu quả.

Dễ dàng để làm sạch

Lớp trên cùng có khả năng chống thấm nước hiệu quả và không để lại vết bẩn, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần dành một chút thời gian để làm sạch nó và tấm nhựa sẽ tồn tại rất lâu.

Tấm ốp tường nhựa có tốt không?

Tấm ốp tường nhựa đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng trong cả thiết kế nhà ở lẫn các công trình quy mô lớn. Điều này chứng tỏ đây là sản phẩm có chất lượng cao với nhiều ưu điểm độc đáo. Tấm ốp tường nhựa có thực sự tốt?

Tấm ốp tường nhựa là sản phẩm hoàn toàn mới, phát huy được ưu điểm của tấm ốp tường cũ đồng thời khắc phục được nhược điểm của sản phẩm thế hệ trước. Tấm ốp tường nhựa có tính thẩm mỹ cao và đa dạng về kích thước, hình thức, hoa văn phù hợp với nhiều loại không gian và sở thích của người dùng.

Tấm tường nhựa có thể tồn tại đến 20 năm và có khả năng chống nước, nấm mốc và bong tróc. Tấm ốp tường nhựa có trọng lượng nhẹ, lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân công.

Với rất nhiều tính năng độc đáo, tấm ốp tường nhựa có giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng. Vì vậy khách hàng có thể ốp tường nhựa và lựa chọn loại sản phẩm tấm ốp phù hợp với ngân sách của mình.

Trên đây là những thông tin về ưu điểm và tấm ốp tường có thực sự tốt không? Hy vọng rằng chúng tôi đã giải đáp cho câu hỏi của quý khách, nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Hobi Wood để đội ngũ nhân viên của chúng tôi giải đáp cho quý khách.

4.6/5 - (5 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *